อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

28/7/53

รายการสร้างบ้านสร้างสุข ตอน โหงวเฮ้ง1 ทาง true Vision 8 (TNN) โดย อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี
http://www.youtube.com/watch?v=KbBerJ83mqE

12 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29/7/53 13:39

    ได้มีโอกาสไปเรียนกับอาจารย์มา น่าสนใจมากครับ ไม่นึกว่าโหงวเฮ้งมีประโยชน์อย่างนี้

    สุนัย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ29/7/53 14:13

    ไปเรียนมาเหมือนกัน ยากแต่ก็สนุกดี ทำให้รู้จักสังเกตคนอื่น แล้วปรับบุคลิกตัวเอง

    นา

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ29/7/53 16:44

    ไม่ชอบโหงวเฮ้ง อยากเรียนอย่างอื่น อาจารย์แอนมีสอนรึเปล่า

    สาธิต

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ29/7/53 17:34

    ถามพ่อดูแล้ว พ่อบอกว่า อาจารย์แอนสอนหลายอย่างครับ เห็นพ่อไปเรียนมาหลายหน แต่ถามทีไรไม่ยักยอมตอบ

    พ่อว่า อาจารย์สอนฮวงจุ้ยด้วยครับ พ่อเรียนเสร็จกลับมาจัดบ้านใหญ่เลย แต่ท้ายที่สุด ก็เชิญอาจารย์มาบ้านครับ พ่อผมเขาแปลก

    โหราศาสตร์ก็สอน ผมถามพ่อเรื่องแฟน พ่อบอกว่ายังเด็กอยู่ไม่ต้องรู้ ผมสงสัยจังว่าพ่อไปเรียนทำไม ผมกล้านินทาพ่อเพราะพ่อใช้คอมพิวเตอร์ไม่เป็นครับ

    ลุง ๆ ป้า ๆ ที่เป็นลูกศิษย์อาจารยืแอน อย่าไปบอกพ่อนะครับ เพราะผมจะอดแซวพ่ออีก

    ได้ข่าวว่าอาจารย์แอนกำลังจะเปิดสอนไพ่ทาโร่ต์ คืออะไรก็ไม่รู้ อย่างเดียวกับไพ่ยิปซีรึเปล่าก็ไม่แน่ใจ

    พ่อผมคงเรียนอีกตามเคยล่ะครับ ทายสิว่า พ่อจะยอมมาดูให้ผมมั้ย

    ลูกกตัญญู

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ29/7/53 21:27

    หลานลุกกตัญญูจ๊ะ

    ป้าก็ให้ลูกสาวของป้าไปเรียนเองเลยจะได้ดูเองเป็นจ๊ะ เปิดสอนวันอาทิตย์ที่2 ส.ค.53 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ขอคุณพ่อสิคะบอกว่า
    อยากเรียน ได้ข่าวว่าหลานศิษย์เยาวชนจะได้นั่งแถวหน้านะจ๊ะ ป้าๆๆงานนี้ให้ไปนั่งแถวหลังจ๊ะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ29/7/53 21:30

    อยากดูรูปทำความสะอาด ดูได้ที่ไหน เราจะไปทำบ้าง ต้องขอใคร ...

    ตอบลบ
  7. ศรลักษณ์29/7/53 21:36

    อยากให้อาจารย์แอนวิจารณ์หนัง inception คือเราดูไม่รู้เรื่อง
    ศรลักษณ์

    ตอบลบ
  8. อาจารย์แอน29/7/53 21:41

    ดูหนังเรื่องนี้แล้ว อย่าคิดมาก คิดง่ายๆว่า มายาทั้งนั้น ขณะที่เรานั่งคุยกันนี้อาจเป็นความฝัน เพราะท้ายสุด ไม่มีอะไรจริง ฝันก็สมมติ ชีวิตคนเราก็สมมติ ไม่ต่างกับฝันตรงไหน คีย์ของเรื่องอยู่ตรงนี้ ที่เหลือดูสนุกๆ พอลุ้น ได้ทั้งสาระ และความสนุกในเวลาเดียวกันค่ะ ไปดูใหม่ซีคะ จะเข้าใจกัน ถ้าเข้าใจ คีย์ของมันจริงๆ ...อาจารย์ แอน

    ตอบลบ
  9. อ้อย31/7/53 00:00

    ในฮอทเมลแนะนำให้เข้ามาขอทักทายเพื่อนๆ เ รา เคยไปทริปกับอาจารย์แอนหลายครั้ง แต่รุ่นเราไปลาว มีใครไปกับเราบ้าง ได้ความรู้มาก เกิดมาเพิ่งไปลาวเป็นครั้งแรกกับอาจารย์แอน ประทับใจมาก เดี๋ยวนี้ อาจารย์แอนพาไปไหนบ้าง เราอยากตามไปอีก ตอนนี้ว่างแล้ว

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ1/8/53 17:19

    ใครไปเรียนไพ่ทาโร่บ้างสนุกมาก มาเล่าให้ฟังแลกเปลี่ยนกันไหม ว่าได้อะไรบ้าง ของเรากลับมาดูให้ที่บ้าน ตรงอย่างน่าอัศจรรย์ การสอนของอาจารย์แอนนี่เยี่ยมสุด ใช้งานได้เลย

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ2/8/53 15:28

    เราก็ได้ไปเรียนมาเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ทดลองใช้ สงสัยต้องลองกับตัวเอง
    ก่อน เชื่อว่าต้องแม่นอยู่แล้ว ขอบอกว่าสนุกมากเสียดายแทนคนที่ไม่ได้มาเรียน เพราะว่าอจ.แอนมีเทคนิคในการสอนเพื่อให้ลูกศิษย์จำง่ายขึ้น ขอบคุณมากคะ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ2/8/53 17:17

    เราก็ไปเรียนมาแล้วนะแต่กำลังทบทวนความหมายของไพ่ทั้งหมด อ.แอนสอนว่าให้รู้จักความหมายของไพ่ให้ดีที่สุดก่อนเรียนการพยากรณ์ เราหัวช้าทำตามที่อ.แอนสอนจะดีกว่า พื้นฐานจะได้แน่น

    ตอบลบ