อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

31/7/53

พยากรณ์รายวัน โดย อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๑ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๓
โดย อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อาจารย์แอน)

สัปดาห์ที่ผ่านมา ดูเผิน ๆ ไม่มีเหตุการณ์อะไรที่เกี่ยวกับตัวเรามากนัก ชีวิตเหมือนเดินไปเรื่อยๆ แต่ถ้ามองย้อน เหมือนมีการเปลี่ยนแปลงอยู่รอบ ๆ ตัวเรา และพลอยทำให้เราค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงไปด้วย

วิถีการโคจรของดวงดาวคลี่คลายกระจายออกจากกัน เหมือนมาจับคู่กันใหม่ ดาว ๑ ก็พ้นจากฆาฏ ๑ ๔ ๗ ๑๐ จากกระแสดาวบาปเคราะห์ที่เบียนกันอย่างรุนแรง ก็มีผลแค่เปลี่ยนแปลง การเดินทางไกลจากบ้าน การเปลี่ยนแปลงความคิด และเมื่อดาว ๑ เคลื่อนย้ายโคจรเข้าสู่ราศีกรกฏ มีคุณภาพเป็นมหาจักร ในภพพันธุของดวงเมือง ก่อให้เกิดความเชื่อมั่นที่จะฟันฝ่าอุปสรรคไปให้ถึงจุดหมายปลายทาง

ดาว ๔ และ ๖ ก็เข้าคู่กันในราศีธาตุไฟ ทั้งเป็นลักษณะ ๔ เพ็ญ และ ๖ เพ็ญ ซึ่งทำให้เกิดความหนักแน่น หรือ อ่อนนอกแข็งใน สอดคล้องกับความเป็นมหาจักรของดาวอาทิตย์อีก

ดาว ๓ เข้าคู่กับดาว ๗ เป็นพระเคราะห์คู่รุนแรงในอารมณ์ สถิตอยู่ราศีกันย์ ภูมิปาโล ทำให้เกิดอารมณ์แข็งแกร่งอีกคู่ ก็ยังแสดงถึงความเข็มแข็ง และแกร่งจนกระด้าง พร้อมแตกหัก

ยังมี ดาว ๓๗ และ ๕๐ เล็งกันระยะ ๑๘๐ องศา ทั้งขัดแย้ง ไม่ยอม เป็นพระเคราะห์ที่เรียกว่า คู่พระคู่โจร ที่ขัดแย้ง ดื้อดึงจนสุดขั้ว เป็นดาวแห่งทิฐิที่แข็งแกร่ง

เราพอมองเห็นไหมว่า ความแข็งแกร่งของดวงดาวที่มีจนล้นชาตานี่แหละทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง นับตั้งแต่ธรรมชาติสภาพแวดล้อม จนถึงสัตว์เลี้ยง เด็ก คนชรา ชาตายิ่งอ่อนก็เข้ากระแสการโคจรของดวงดาว แต่ถ้าเราสังเกตตัวเองเราจะมองเห็นว่า เราและรอบ ๆ ตัวเรานี่แหละเปลี่ยนแปลง

รูปแบบ กฎเกณฑ์ของบริษัท นโยบาย การขาย การตลาด ฝ่ายบุคคล บัญชี ต่างได้รับผลกระทบจากการโคจรของดวงดาวที่มีลักษณะแข็งแกร่ง สามารถแปลได้ว่ามีความเข็มงวดเกิดขึ้นในองค์กร จนเกิดการวิ่งเปรี้ยวอีกครั้ง คือการเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่ เปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนลักษณะงาน หาที่ที่เหมาะสมกับตน

นิสัย อารมณ์ก็แรงขึ้น รักแรง เกลียดแรง มีการตัดสินใจที่อาจมาจากอารมณ์ ทั้งอคติ ฉันทาคติ ภยาคติ และโทสะคติ จึงสามารถเกิดความผิดพลาดได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ความแตกแยกสับเปลี่ยนหุ้นส่วน คนรัก คนสนิท มีเรื่องน้ำท่วมปากพูดไม่ออกบอกไม่ถูก

สุขภาพ ก็ประเภทเคล็ดมาเป็นอันดับหนึ่ง บ้างก็ต้องเข้าโรงพยาบาล ทั้งหวัด และท้องเสีย เรียกว่าแม้แต่ร่างกายก็ตีกัน คือการเจ็บป่วย

การค้า มีการแข่งขันกันมาก จนต้องหากลยุทธ์ใหม่ ๆ สัปดาห์ที่ผ่านมายังได้เสมอตัว กับพุ่งแรงตามดาว

การเงินได้มากก็ใช้มาก บางสถานการณ์ก็ถูกเลื่อน นัดหมายไม่ตรง การร้องขอเจรจาต้องมีเงื่อนไขที่มากมายและแข็งตามดาว

วันนี้เป็นวันที่ต้องทบทวนว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมามีอะไรที่ตรงกับเราบ้าง ความแข็งแกร่งของดวงดาวมีผลด้านใดกับตัวเรา เพื่อจะรับงานหนัก และผลที่ตามมาในสัปดาห์ต่อไป

ด้านเศรษฐกิจของไทยเราก็เหมือนการโคจรของดวงดาว ดี แข็งแกร่ง แต่ก็ต้องระวังอย่าประมาท กลยุทธ์ต่าง ๆ ใช้ยากขึ้น การส่งออก การลงทุนต่างถิ่นต่างแดนได้รับการสนับสนุน

วันนี้ดาว ๖ ย้าย โคจรใกล้ดาว ๗ หงส์ลงโคลน มีเรื่องต้องเสียใจ เหน็ดเหนื่อย และหงุดหงิดบ้าง มาเรียนไพ่ทาโร่ต์แล้วไปแก้ไขให้ตัวเอง จะได้ไม่ต้องยุ่งกับใคร อะไรที่ไม่ได้ดังใจก็ต้องอดทนไว้สมหวังในวันหน้า ดาว ๖ เข้ามาเป็นนิจ แม้จะอยู่ในตำแหน่งเพ็ญ ก็จะได้กินของอร่อย และทะเลาะกับแฟนในเวลาเดียวกัน ไม่ต้องกลัว ใจเย็นแล้วก็ดีกัน ใครยังไม่มีแฟน ก็ได้ทะเลาะกับ พ่อ หรือไม่ก็แม่ คนใดคนหนึ่ง ต้องมีทะเลาะกันบ้าง ไปทะเลาะกับอาจารย์เรื่องไพ่ทาโร่ต์ดีกว่า พบกันในห้องเรียนนะคะ

คติวันนี้ อย่าคิดมาก
(ขอบคุณคณะศิษย์อาจารย์แอน สำหรับ e-mail พยากรณ์รายวัน)

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1/8/53 21:36

    มันเกิดตามนี้เป๊ะเลย อ.แอนแม่นมากเลย แถมมีเรื่องเหนื่อยใจที่บ้านด้วย เลยเอาพยากรณ์ของอ.แอนให้ดู ว่าแม่นไหม แฟนอึ้งเลยค่ะ

    ตอบลบ
  2. ยืันยันเลยว่า แม่นจริง
    เมื่อวานก็เจอรถติด ตลอดวัน มาวันนี้ก็หงุดหงิด เหนื่อยหน่ายใจ ท้องเสียเฉยเลย บางเรื่องก็ระงับความคิด อารมณ์ได้ก่อนที่จะระเบิดวาจา ไม่งั้นได้มีเรื่องแน่ ๆ ขอบคุณเมลพยากรณ์ของ อ.แอน ที่ทำให้เราได้สติในการดำเนินชีวิตประจำวัน

    ตอบลบ
  3. อิ้ว14/8/53 00:22

    ใช้ตัวอักษรสีม่วงดูจะอ่านยากไปนิดนึงมั้ยคะ แกแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ16/8/53 22:57

    เห็นด้วยครับต้องเพ่งทำให้ปวดตา

    อรุโนทัย

    ตอบลบ