อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

30/7/53

พยากรณ์รายวัน โดย อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี(อ.แอน)

พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๓๑ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๕๓
โดย อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อาจารย์แอน)


ในที่สุดวันสิ้นเดือนก็มาถึงผ่านไปอีกหนึ่งเดือน เดี๋ยวเดียวก็สิ้นปี เข้าทำนองต้นร้ายปลายดี ยกเว้นธรรมชาติที่แปรปรวนหน่อย กับแผ่นดินไหวที่ปีนี้น่าจะเป็นปีแห่งแผ่นดินไหวแข่งกับสุริยคราส จันทรคราส ดินฟ้าแสนจะวิปริตอาเพศ ต่างประเทศก็มีคนร้อนตาย พอ ๆ กับประเทศศูนย์สูตรที่มีคนหนาวตาย

อย่างไรก็ตามวันเสาร์นี้ก็เป็นวันเสาร์ที่รถติด อยู่บ้านให้มาก ออกตอนเช้ากลับตอนบ่าย รถจะบรรเทา เพราะช่วงบ่าย เย็น ค่ำ นั่นแหละ ที่ทุกคนจะมาประชุมกันบนท้องถนน ไม่มีในพยากรณ์จากดวงดาวหรอก ดูแค่วันที่กับวันหยุดก็บอกได้

วันนี้ จันทร์ ครุ สุริยา นะ ดาว ๑๒๕ องศาถึงกันหมด แม้ดาว ๕ จะพักร์ แถมทับดาว ๒ เป็นศูนย์ ก็ยังคุ้มภัย และมีผลในการทำงานสาธารณะประโยชน์ หรืออีกนัยหนึ่งเหนื่อยมาก กว่าจะได้ทำให้ได้ผล แต่เป็นวันคุ้มภัย ทำอะไรก็ยังไม่มีร้ายแรง

ดาว ๓ เล็งดาว ๐ ระยะ ๑๘๐ ระวังความอาฆาตพยาบาทจะนำภัยมาสู่ ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ อย่าดื้อรั้นในทางที่ผิด อย่าเกิดโทสะทำให้ขาดความยั้งคิด สามารถทำให้ตนเองเกิดความหายนะได้ ดังนั้น ดาว ๓ ก็เล็งดาว ๒ ด้วย ซึ่งมีความหมายในลักษณะเสื่อมเสียชื่อเสียง และต้องระวังสุขภาพ และช่วงนี้ก็ต้องตรวจสายตา

ระยะนี้ฝนตกชุก ดาวคู่ธาตุน้ำ เล็งดาวเนปจูน คือ ๔๖ และเนปจูน ซึ่งอยู่ในราศีธาตุลม ประกอบกับ ดาว ๓๗ ทับกัน จึงมีลักษณะ ฝนฟ้าคะนอง และขณะเดียวกันก็ฝนแล้งในบางแห่ง เพราะลักษณะ ดาว ๓ และ ๗ จะมีลักษณะอัตคัด ขาดแคลน และขรุขระ ถ้าแปลกับดินฟ้าอากาศ ก็คือ ร้อนแล้ง ถ้าแปลกับความสำพันธ์กับบุคคล ก็แตกหักได้ การที่ดาว ๓ และ ๗ ร่วมราศี จึงเป็นเรื่องเดือดร้อนมากกว่าเรื่องดี และยังเล็งดาว ๐ จึงไม่ควรประมาทในผลร้ายที่จะเกิดขึ้น

วันโลกาวินาสน์ ประกอบกับเสาร์สิ้นเดือน ไปไหนมาไหนวางแผนเส้นทางให้ดี ติดยิ่งกว่าวันธรรมดา เตรียมตัวมาเรียนไพ่ทาโร่ต์ประเทืองอารมณ์ดีกว่า เช้าวันอาทิตย์พบกันอย่ามาสาย จะหาที่นั่งไม่เจอ

คติวันนี้ ยังคงเหมือนเมื่อวันวาน

(ขอบคุณบทความส่งทางอิเลคทรอนิคเมลล์ คุณpuka)

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ31/7/53 00:20

    ดีใจครับได้มีโอกาสอ่านคำพยากรณ์ของอาจารย์แอนอีก ผมเป็นแฟนรายการวิทยุมานาน จนเปลี่ยนเป็นรายการทีวี หวังว่าจะได้ฟังคำพยากรณ์ต่อไปทุกวันครับ

    ตอบลบ
  2. เรียน อาจารย์แอน ที่เคารพ และสวัสดีเพื่อน ๆ ชาวแฟนคลับอาจารย์แอน
    ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชม blog น้อย ๆ หัวใจสีม่วงอมชมพู ของ "สายลมที่หวังดี" วัตถุประสงค์ของการทำบล็อกนี้ ไม่มีอะไรเลย แค่คิดถึง อาจารย์แอน และกิจกรรมที่เคยร่วมกันทำในวันวานที่ผ่านไป ดูเหมือนนานแต่ไม่นานในความทรงจำ

    สายลมฯ คงต้องกราบขออภัย หากบล็อกนี้ทำอะไรไม่ถูกไม่ควร ขอให้พี่ ๆ น้อง ๆ ลูก ๆ หลาน ๆ ป้า ๆ ลุง ๆ ฯลฯ (ญาติเยอะจัง)ได้โปรดชี้แนะ สอนสั่งได้ทุกประการ ยินดีรับฟังและนำมาปรับปรุง(ตน และบล็อก)

    การที่สายลมฯ นำบทความดี ๆ ของ อาจารย์แอน มาโพสต์โดยไม่ได้ขอ เพราะที่ทราบมาว่า ลูกศิษย์ที่ได้เมลพยากรณ์ อนุญาตให้ส่งต่อได้ สายลมฯ เล็งมานานแล้ว ว่าอยากนำมาเผยแพร่ให้เกิดประโยชน์ แล้ววันนี้ก็มาถึง กราบขอบพระคุณ อาจารย์แอน อาจารย์ที่แสนดีของ สายลมฯ ผ่านไปเกือบ ๑๐ ปี สายลมฯ ยังเป็นศิษย์ที่นำสิ่งที่อาจารย์แอนสอนไปใช้อยู่เสมอ จริง ๆ นะ

    สายลมฯ คงทำได้แต่ ร้องเพลง "มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง..อาจารย์แอน" ในวันที่อาจารย์ทุกข์ ศิษย์ได้แต่เสียดายไม่มีโอกาสได้ช่วยเหลือ วันนี้เห็น.. อาจารย์ออก รายการนิทานชาดก สร้างบ้านสร้างสุข หน้าตาสดใส มีความสุข ศิษย์เชื่อเหลือเกินว่า อาจารย์แอน สบายดี ศิษย์ดีใจ

    สายลมฯ พูดมากไปแล้ว ไปละ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาประสานความทรงจำ ระหว่างครูกับศิษย์ มีอะไรก็เล่าสู่กันฟังบ้างนะ เรารอ...

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ31/7/53 10:31

    ดีใจที่ได้อ่านพยากรณ์ของอาจารย์แอนอีก บอกเพื่อนๆตรงนี้ว่า แม่นมาก ได้กับตัวเองนี่แหละ กระซิบนะแม่นตั้งแต่ตั้งแต่เหตุการณ์บ้านเมืองถึงตัวเราเลย

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ31/7/53 16:25

    อ.แอนเจ้าขา เปิดอ่านตอนบ่าย หลังจากโดนรถติดมากๆๆๆๆปรกติใช้เวลาเดินทาง ๓๐นาทีแต่วันนี้๑.๓๐ ชม คะ เรื่องอุบัติเหตุรถยนต์ คุณพ่อบ้านโดนแล้วคะ
    ฉะนั้นศิษย์ทั้งหลายกรุณาอ่านพยากรณ์ของท่านอาจารย์แอน ตั้งแต่เช้านะจ๊ะ

    ตอบลบ
  5. ติดตามการพยากรณ์ของอ.แอน ทางวิทยุมาตลอด ตอนหลังหาไม่เจอทางวิทยุ มาเจอใน internet ดีใจมาก ต่อไปนี้จะได้อ่านพยากรณ์อีก ดีกว่าฟังทางวิทยุถ้าฟังไม่ทันก็ย้อนกลับไม่ได้ แต่อ่านใน internetนี้อ่านได้หลายรอบ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ2/8/53 17:23

    วันนี้รออ่านอยู่ นะ ขอให้อาจารย์แอน พยากรณ์ทุกวันเลย

    ตอบลบ