อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

3/10/53

อาจารย์แอน พยากรณ์


พยากรณ์รายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ ๓ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อิทธิพลของดาวพระเคราะห์ชุมนุมกันในราศี กันย์ และมีน ยังแสดงผลอย่างต่อเนื่อง ด้วยดาวคู่พระคู่โจรคือ ดาว ๕ และ ๗ ที่มีองค์ประกอบของดาวบาปเคราะห์ส่งเสริมให้แรงขึ้นในทุกด้าน

เหตุการณ์บ้านเมืองและรอบตัวเรา ชี้ไปในด้านเศรษฐกิจที่พยายามพยุงตัวให้เดินไปโดยไม่ตกต่ำ จากกระแสหุ้นที่ขึ้นลงไม่มากไม่น้อย นี้มาจากการโคจรของดาว ๖ ซึ่งเป็นเกษตรราศีตุลย์มีการจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกันทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่สำคัญทั้งทางด้านเศรษฐกิจและการเมือง เพราะดาว ๖ อยู่ภพปัตนิของโลกทั้งร่วมราศีกับดาว ๓ คู่มิตรมาตลอดสัปดาห์ แต่กระแสการโคจรของดาวพระเคราะห์คู่มิตรนี้ ได้รับผลกระทบจากดาวบาปเคราะห์ที่ขนาบข้าง ดังนั้นจึงต้องระวัง จะเข้าทำนอง มิใช่มิตรแท้ก็ศัตรูถาวรได้ในที่สุด และส่งผลถึงภาพลวงตาด้วย

ดาว ๒ เดินสัมพันธ์กับดาว ๘ มีดาว ๙ ร่วม มีการกล่าวหาอย่างมโหฬารเป็นเรื่องใหญ่ เพราะ ดาว ๘ อยู่เรือน ๕ จึงไปเกี่ยวข้องกับสมณชีพราหมณ์ที่ต้องมัวหมองเพราะคำคน ทั้งสัมพันธ์กับดาว ๓ และ ๖ จึงได้ยินข่าว เรื่องดีเอ็นเอ ไม่รู้เหมือนกันว่าแปลว่าอะไร

ดาว ๑ ดาว ๒ ที่ต้องถูกเบียนด้วยดาวบาปเคราะห์ ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลคลอนแคลน อึมครึม ทั้งนี้มีดาวที่กำกับให้เกิดเรื่องหนักเบาไปตามสถานการณ์ของแต่ละคน คือดาว ๕๗ เล็งกันนี่แหละ และยังหมายถึงการเข้าโรงพยาบาล และงานประกันก็ต้องทำงานหนักไม่มีเวลาว่าง และคงต้องต่อเนื่องไปถึงสัปดาห์ต่อไป

ดาวบาปเคราะห์มีกำลังอย่างนี้ ส่งผลถึงความแตกหัก ระบบไฟมีปัญหา มีเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่า ไปถึงระเบิด และการปองร้าย คือ ดาว ๑ ๗ และ ๓ นี่แหละ สัมพันธ์ไปถึงดาว ๘ และ ๙ ฉอ ออ ฉอ เลยทำงานหนัก เน้น ฉอ ออ ฉอ ถุกแล้ว ตัวย่อที่ไม่มีคำแปล มีไก่ต๊อกเป็นโฆษก

วันนี้ดาวทุกดวงส่วนใหญ่โคจรอยู่กลางราศี ยกเว้นดาว ๕ และ ดาว ๐ แสดงดาวทุกดวงมีกำลังที่จะส่งผลให้เกิดเหตุการณ์หลายอย่างพร้อม ๆ กัน โชคดีที่เป็นวันหยุด แต่ก็เป็นเครื่องหมายของสัปดาห์ต่อไป ที่จะเข้มข้นไปทุกเรื่องและจบลงอย่างคาราคาซัง ไม่เบ็ดเสร็จเด็ดขาด ทั้งอาจไม่มีอะไรในกอไผ่ อย่างที่คิด ดาว ๔และ ๘ เบียนกันเกือบตลอดสัปดาห์ คือ การสร้างภาพให้ดูดี เดือดร้อน แต่แสดงว่าไม่เดือดร้อน และการพูดโฆษณาชวนเชื่อเหมือนโกหก ระวังเรื่องที่แต่งเติม สร้างเรื่อง ควรคิดหน้าคิดหลัง จะช่วย จะคิด จะทำ ต้องใช้แรงแห่งปัญญามหาศาล พิจารณา ไม่งั้นผลจะตรงข้ามอย่างมโหฬารเหมือนกัน คือ ปัญญา จะตรงข้ามกับความโง่นั่นเอง เป็นการพยากรณ์ด้วยถ้อยคำสุภาพทั้งที่กระแสดวงดาวมันพุ่งแรง นัดหมายเรื่องสำคัญวันนี้ควรเลื่อนไปก่อน ยังคงอยู่นิ่งกับบ้านเหมือนเมื่อวาน แต่ไม่ห้ามช้อปปิ้ง จะได้ของที่ราคาเกินจริง ลดมาก ความจริง บวกไปแล้ว ซื้อมาแล้ว ควรซักมือ กันหด


คติวันนี้ ตั้งสติ นอนให้พอ รับมือกับเรื่องที่จะตามมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น