อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

15/10/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันศุกร์ที่ ๑๕ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

หลายท่านอยากเก็บพยากรณ์ไว้อ่านเป็นตำรา ขออภัยหากยกตัวอย่างลึกและขำขันไปหน่อย ชักเขิน ๆ ถือว่าเป็นโหราศาสตร์นอกตำราฉบับอาจารย์แอนก็แล้วกัน ไม่มีสาระ แต่มีแก่น ตั้งใจดี ๆ จะเห็นหลักวิชาพิสดารซ่อนอยู่

วันนี้วันศุกร์ ดาว ๑ จัดว่าร่วมราศีกับดาว ๗ คู่ธาตุในราศีธาตุดิน จัดว่าเป็นกลางไม่โดดเด่นนัก แต่ก็สามารถแสดงคุณของคู่ธาตุ ขนมผสมน้ำยาจริง ๆ ซึ่งไม่รู้ว่าแปลอะไร แต่ก็มีความหมาย กินเข้าไปเถอะก็ไปรวมอยู่ในท้อง หมายถึงอีกทีว่า กิจกรรมเยอะ งานสุมรุมตัว ทำไปเถอะ ผลงานไม่ไปไหน เห็น ๆ อยู่ได้ผลด้วยความพยายาม

ถึง ๓ ระวังอารมณ์วู่วามทำเรื่องเสีย อาจเกิดอุบุติเหตุเล็กน้อย แต่ดาว ๑๓๗ ก็เป็นดาวที่อยู่เป็นกลุ่มก็เป็นเรื่องที่เรียกว่าหักบาทว์ แต่ต้องไม่ลืมว่า ๓ เป็นศรีของวัน ดาว ๑ เป็นอายุ และ ดาว ๗ เป็นอุตสาหะ ความหมายจึงเป็นไปในทางที่ดีหลังพายุ ท้องฟ้าแจ่มใส ใสจนร้อนเลย การวางแผน นัดหมายประชุมมอบหมายงานเป็นเรื่องดี ประสพความสำเร็จตามที่คิด แต่เป็นลักษณะการตั้งปัญหาและแก้ปัญหา อาจเกิดเรื่องไม่คาดฝัน มากะทันหัน แต่ก็เป็นวันที่แก้ปัญหาได้ คดีความวันนี้ ติดต่อประนีประนอมยอมความไม่มีปัญหา

ดาว ๓ ศรีทับบริวาร บริวารผู้น้อยทำงานผิดพลาด ได้รับมอบหมายเกินกำลังได้หน้าลืมหลัง ระวังให้งานไม่เหมาะกับคน ตำแหน่งสูงเกินความสามารถ

ดาว ๔ ร่วมราศีดาว ๖ งานการเงินการบัญชีต้องระวัง รายจ่ายชักสูงคุมไม่ได้ รื้อเอกสารการรับจ่าย จัดซื้อจัดจ้างกับรายรับ ถึงเวลาต้องปรับปรุง

เป็นวันที่จบหมดทุกเรื่องทั้งอย่างจบดีและไม่ดี เหมือน วนิดา และศิราพัชร จบแล้ว ไม่มีอะไรดู หลายเรื่องที่เกิดจากดาว ๓ และ ๖ รวมถึง ๕ และ ๗ ก็ใกล้จบตามละคร เข้าทำนอง ดูหนังดูละครย้อนดูตัว

ที่ว่าจบเพราะดวงดาวเดินแยกจากกัน ความหมายคือ เลยจุดสูงสุดแล้วก็ต้องซาลง

ดาว ๖ บริวารวันเกาะนวางค์เกษตร องศาถึง ๑ ถึง ๒ เป็นวันนัดพบคนที่พึงใจ เพื่อนฝูงมีเลี้ยงอาหาร แต่ระวังท้องไส้ อาหารเป็นพิษ เพราะดาว ๒ ร่วมราศีดาว ๘ กาลกิณียามค่ำ นัดเลี้ยงเป็นกลางวัน หาอะไรทานตอนเย็นอย่ามีคำว่า "ที่ไหนก็ได้" จะมีภัยแบบแปลก ๆ อย่างน้อยอย่าสบตาใครยามค่ำคืน หมายถึงคนเที่ยวนะ ไม่ใช่ในบ้าน ไม่สบตากันจะว่าเราเป็นผีกระสือ ว่าไม่ได้ ดาว ๗ กับ ๙ ถึงกัน ยังเชื่อเรื่องผี ๆ สาง ๆ ไสยศาสตร์กันอยู่ หลายแห่งควรใช้และเป็นอุบายให้เกิดประโยชน์ ในการควบคุมและสร้างศรัทธา คิดเองให้ผลเป็นกุศลกรรม

ดาวพระเคราะห์ชุมนุมเกี่ยวพันกับภพปัตนิของดวงเมือง และสัมพันธ์กับดาว ๖ ด้วย ทำให้มีข่าวดาราอย่างที่รู้กัน เศรษฐกิจก็ไปเกี่ยวกับการเมือง และกระแสของโลก คือ เรื่องหุ้น ทองคำ น้ำมัน มันสัมพันธ์กับดาวดวงเดียวกัน ซื้อเช้าขายบ่ายอย่ารอถึงเกือบเย็น ดาว ๙ เล็งกาลกิณี จะหมายถึงพลิกล็อก หรือหมายถึง คนหมายร้ายกลับเข้าข้างเราก็ได้

คติวันนี้ ดีกว่าเมื่อวาน รีบตื่นเช้ามาทำอะไรให้เสร็จ ให้วันที่สำเร็จยาวกว่าทุกวันด้วยการกระทำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น