อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

4/10/53

อาจารย์แอน พยากรณ์


พยากรณ์รายวัน ประจำวันจันทรที่ ๔ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

วันแรกของสัปดาห์วนมาเช่นกัน ดาว ๒ เป็นเอก ดาวบริวารเจ้าการสำหรับวันนี้ สถิตเป็นเกษตรราศีกรกฏถึงเที่ยงก็โคจรเข้าราศีสิงห์ เป็นวันที่ระวังการพูดคุยเกินจริง หรือคาดการณ์ผิด หรือ เชื่อลูกน้องจนเกิดผลเสีย หรือคาดหวังในบริวารมากเกินไป ว่าจะทำได้อย่างที่ต้องการ ในความเป็นจริง อาจไม่เป็นไปตามหวัง และอาจเกิดผลเสียหายจากการเชื่อลูกน้องบริวารมากไป

ทั้งนี้พยากรณ์จากฤกษ์ที่ดาว ๒ เกาะ นวางค์สุดท้าย สมโณฤกษ์ สู่ทลิทโท ทั้งเกาะนวางค์ ดาว ๘ หรือ ๐ แสดงผลถึงความหงุดหงิด กับเรื่องที่ได้ยินได้ฟัง บางคนถูกลูกน้องนินทาลับหลัง และลูกน้องก็อาจถูกนายนินทาลับหลัง เป็นวันนินทา และติเตียนอีกวัน หลบหน้ากันให้ดีทั้งนายบ่าว

ดาว ๒ เดินเข้าหาดาว ๖ ลักษณะเกษตรเบียนเกษตร ระวังปัญหาที่เกิดจากที่ดินอสังหาริมทรัพย์มีปัญหาไปเสียทุกขั้นตอน ตั้งแต่ลังเลเลือกซื้อ ราคาไม่ได้ดังใจ ทำเลไม่เหมาะสม หรือมีกรณีพิพาท ราคาสูงเกินจริง ราคาบ้านก็ตั้งลำบาก ยุ่งยากหลายขั้นตอน มีนัดหมายประชุมแก้ปัญหา

ปัญหายานพาหนะอาจเกิดขึ้น อย่าลืมส่งงวด เข้าเช็ค ซ่อมรถ มีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับรถยนต์ นอกจากนี้ตรวจสอบน้ำขังในบ้าน ยุงชุมกัดเด็กเล็กจนป่วยไข้

ดาว ๑ กาลกิณีวัน เดินหนีจากดาวบาปเคราะห์เป็นผลสำเร็จ อย่างไรก็ตามอย่าเด่นจะเป็นภัย ยังคงไม่ค้ำประกันโดยขาดการพิจารณาอย่างรอบคอบว่าค้ำประกันเรื่องอะไร กับใคร วันนี้ กาลกิณีไม่ถึงกับร้ายแรง เพราะดาว ๑ ได้รับกระแสจากดาว ๙ ทำให้เจรจากับคนที่ยากจะเข้าใจได้สำเร็จ และศัตรูก็กลับมาเป็นมิตร หลายคนอยู่ในเกณฑ์เดินทาง และเกณฑ์พลัดพราก

ดาวศรีของวัน คือ ดาว ๗ องศาทับดาว ๔ เกษตร และเดชของวัน เป็นวันที่คำพูดคำจาเด็ดขาด จนดูเหมือนก้าวร้าว การตัดสินใจไม่โลเล คำพูดสามารถสร้างให้คนเชื่อถือ และจะเกิดได้ทั้งข้อดีและเสีย ระวังการพูดคุยระหว่างมิตร ลูกค้า นายงาน จะแรงไป เกิดผลเสียมากกว่าผลดี อย่ายกตนข่มท่าน จะเจอตอ มาข่มเราอีกที

ดาว ๖ มนตรี มีองศาที่ทำให้อ่อนกำลังความเป็นเกษตร ยังมีองศาที่ทับดาวบาปเคราะห์ กระแสการเงิน เศรษฐกิจมาแรง ระวังฟองสบู่ ยังคงไปเรื่อย ๆ ระยะหนึ่งแต่ไม่อ่อนไหวตามสถานการณ์ในประเทศ ทั้งมีผลในเรื่องความรักด้วย

และดาว ๗ และ ๘ วันนี้ แม้มีองศาที่เบียนกัน แต่มีตำแหน่งแข็งแรง เพราะเป็นทั้งศรีและอุตสาหะของวัน ที่ดินราคาสูงเริ่มมีการขยับในด้านการซื้อขายมากที่สุดในสัปดาห์นี้

คติวันนี้ อย่าเดือดเนื้อร้อนใจไป เรื่องกำลังจะคลี่คลายในไม่ช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น