อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

5/10/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันพุธที่ ๖ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

วันพุธเป็นวันที่จับตาดู ๔ บริวาร ๑๖ องศา ถูก ดาว ๑ ทับอยู่บดบังแสงให้หมดกำลังทั้งที่เป็นเกษตร มีสภาพเหมือน ไพ่เจ็ดดาบ ตรวจสอบเอกสารให้ดี โดยเฉพาะสัญญา และเอกสารการเงิน อาจพบอะไรไม่ชอบมาพากล ที่อยากประหยัดแล้วยังประหยัดได้อีก แต่ต้องเป็นลักษณะมหัทธโน ไม่ใช่ทลิทโท เพราะมหัทธโนรู้จักใช้เท่าที่ควรใช้ แต่ทลิทโท เรื่อยเปื่อย เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย ได้กำลังจากดาว ๙ นี่แหละ ตัดสินใจเร็วมักผิดพลาด ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลทำให้เข้าใจผิดเพิ้ยนไปจากเดิม และยังได้กระแสจากดาว ๘ ดาวศรี วันนี้ดาว ๔ เลยกลายเป็นร่างทรงของดาว ๘ เพราะถูกดาว ๑ บดบัง โชคดีที่ดาว ๘ เป็นศรี จึงเป็นคำพูดที่พอจะสร้างความหนักแน่น เสียตรงว่าต้องนั่งแก้ปัญหาที่ไม่เป็นเรื่องของบริวารด้วย

ดาว ๔ ร่วม ๗ ชอบสันโดษ มักผิดหวัง ไม่เป็นไปตามเป้า จะถูกแกล้ง ขัดขวาง ระวังหลงลืม ของหายอีก

ดาว ๑ ศรีชาติ ถึง ๒ ๓ และ ดาว ๖ ส่งผลถึงความรัก ในทางหนึ่งระบบอุปถัมภ์ สามารถช่วยให้ทุกอย่างเดินไปด้วยดี สร้างงาน สร้างกิจกรรม ช่วยกัน เสียตรงที่ว่าอาจถูกตำหนิติเตียน เกิดโทสะ ทำให้เสียการ ท่องไว้สำหรับวันนี้ ติได้ว่าได้ จะสร้างสรรค์มีคนช่วย

วันนี้หนี้สินสะพัด และมีแต่คนร้อนเงินต้องการเงิน หุ้นก็สะพัด มีคนได้เงินวันนี้ถ้าขาย (ทายดีไหม ขายก็ต้องได้เงิน เหมือนเงินทำบุญ แช่ไว้นานจะเริ่มร้อน) ดาว ๗ และ ๘ ยังเบียน ดาว ๑ อยู่ มีเรื่องร้อนใจยังไม่จบสิ้นง่าย ๆ ภายใต้ดาว ๕ ๐ ที่เล็งอยู่ ความขัดแย้งอย่างรุนแรงเมื่อเกิดแล้วก็ยังอยู่ อะไรที่เกิดแล้วยังคงอยู่ ถอนอยาก ทั้งรัก โลภ โกรธ หลง และ ความหวาดระแวง

ดาว ๒ ย้ายบ่ายสองโมง เล็งดาว ๕๐ บ่ายไปแล้วพอจะคลี่คลายได้ทุกเรื่อง สร้างระบบอุปถัมภ์ เครือข่าย พันธมิตรได้ตอนนั้น คิดทำอะไรเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ไม่เห็นแก่ตัว คนเขามองเห็นก็จะสำเร็จทุกอย่าง

ดาว ๑ ท่ามกลางดาว ๗ และ ๘ อย่างนี้ พบคนเก่า สหายเก่า และพบคนหยาบบ้าง ยังอยู่ในเกณฑ์เดินทางสำหรับใครหลายคน

คติวันนี้ สบาย ๆ ทำสมาธิ สร้างสติ จะเกิดปัญญาในการแก้ปัญหาอย่างแจ่มกระจ่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น