อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

2/10/53

อาจารย์แอน พยากรณ์


พยากรณ์รายวัน ประจำวันเสาร์ที่ ๒ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

วันเสาร์ วันนี้ ดาว ๗ เป็นพระเอก ที่เศร้าสุด ๆ เพราะสัมพันธ์กับดาวบาปเคราะห์ ในมุมร้าย แถมยังได้รับกระแสให้ร้ายมากขึ้นไปอีก สมกับคำว่าอะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ในวันเสาร์ เพราะดาว ๗ บริวารกรรมกรของเราวันนี้ มีองศาทับดาว ๑ ทำให้อารมณ์ที่แท้จริงอาจสะกดไม่อยู่ คนขี้โกรธก็มีเรื่องโกรธ คนโลภ ก็มีเรื่องที่แสดงความโลภอย่างน่าเกลียด เอาเป็นว่า ผู้ใหญ่ใช้อารมณ์ เพราะทนไม่ไหว มีดาว ๙ กระพืออยู่ในองศาที่เท่า ๆ กัน ดาว ๗ เล็ง ๕ ก็มีความหมายของความหยาบอยู่แล้ว ดังนั้นจัดเป็นวันมารยาทไม่ดีวันหนึ่ง

นอกจากนี้ดาว ๗ ทับดาว ๔ กาลกิณีอีก วันนี้ไม่รู้บริวารหายไปไหนหมด หลบเป็นหลบ ลาเป็นลา เจ้านายเลยเป็นลาทำงานหนักอยู่คนเดียว นี่แหละแสดงนิสัยที่แท้จริงวันนี้เพราะเหนื่อย หิว ง่วง และยังต้องจ่ายอีก ปากเป็นชักยนต์ พูดแงบ ๆ บ่นไป

ขออภัยไม่ใช่ทุกคนที่เข้าข่ายพยากรณ์ จะยกเว้น คนสวยคนงาม เพราะเป็นศรีของวัน คือ ดาว ๖ ที่เป็นเกษตร องศาไม่ได้ไปยุ่งกับใครเขา แต่ก็กำลังถูกดาว ๓ โคจรทับ สวยมากก็มีคนมาจีบ และคนมาจีบก็มีแฟนแล้วชีช้ำตรงนี้แหละ หรือจะได้ลาภได้ผลก็มีตำหนิข้อขัดข้องคาใจ ดาว ๒ กำลังโคจรเข้ามาหา มีนัดหมาย อย่าลืมเสียล่ะ จะมีเรื่อง

ดาว ๑ แสงสว่างของเรา วันนี้ถูกดาวบาปเคราะห์เบียดเบียน เสียกลายเป็นดาวบาปเคราะห์ไปอีกดวง หลายคนมีเกณฑ์ซ่อมแซมบ้าน เห็นร่องรอยชำรุด ทรุดโทรม ไปทำความสะอาดห้องพระดีไหม อะไรหลายอย่างจะดีขึ้นมาก ที่ติดขัดจะคลี่คลาย ที่ขุ่นก็จะใส ที่ทะเลาะก็จะคืนดีเพราะช่วยกัน แล้วไปปล่อยนกกัน อะไรหลายอย่างก็จะดีอย่างไม่น่าเชื่อ โรคภัยก็จะโบยบินตามนกไปเลย

ดาว ๕ ถอยหลังไปสุดตัวก็ยังหนีดาว ๐ ไม่พ้น ความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงอะไร ๆ ท่ามกลางความขัดแย้งก็ยังมีอยู่ ดาว ๙ ก็เบียน ถึง ๓ ด้วย มีอะไรหลายประการที่เตรียมจะตูมตาม ถอยหนีไปต่างจังหวัดก็ดีนะ แต่ก็เช็คลมยางให้ดี ไม่แบนก็แตก น่ากลัวออก
เอาเป็นว่าวันนี้ อย่าไปที่ที่ต้องเบียดเสียดกัน ระวังของหายอีกแล้ว และขวัญก็จะหายด้วย

คติวันนี้ ผู้พยากรณ์พยายามอยู่บ้าน ไม่ไปไหน และพูดน้อยไม่ติดต่อใคร ผู้อ่านคำพยากรณ์ก็สมควรทำตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น