อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

30/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันศุกร์ที่ ๑ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)
วันศุกร์ ดาว ๖ เป็นเกษตรร่วมดาว ๓ เป็นศรีของวัน เป็นวันดีที่จะได้รับข่าว ที่อยากจะฟัง อย่างไรก็ตาม ก็มาจากการฟันฝ่าอุปสรรคทั้งหลายมาโดยตลอด ก็สามารถหาข้อสรุปได้ในเรื่องของการขาย ที่อาจตั้งเป้าสูงเกินไป เมื่อลดเป้าลงในลักษณะได้น้อยดีกว่าไม่ได้เลย ก็ประสพความสำเร็จตามต้องการ

ดาว ๓ ศรีของวัน ได้รับการแสจากดาว ๒ ที่เป็นเดช ทำให้เป็นวันที่สนุกสนานกับการรับประทานอาหารในวันสิ้นเดือน แม้อาจพูดจากันไม่ถูกหู แต่ก็พอกล้อมแกล้มไปกันได้ ต้องใช้หลักธรรมไม่ละเมิดในสิทธิ์ของผู้อื่น

ดาว ๕ เป็นมนตรี ความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ยังคงมีอยู่ การประชุมก็มีโต้เถียงข้อสรุปก็ไม่ลงตัว ความร้อนใจไม่สบายใจยังคงปรากฏให้เห็น ในที่บ้านและที่ทำงานต้องทำใจ

ดาว ๒ ที่ยังอยู่ราศีตรงข้ามกับกับดาว ๘ แสดงผลถึงเรื่องชู้สาว และการเป็นหนี้ ผลประโยชน์ที่ได้ไม่เต็มที่

ดาว ๑ และ ๓ ถึง ๗ ถึง ๘ ป่วนเมืองมาอีกแล้ว ระวังตีกัน ทะเลาะกัน ข้าวของแตกหัก มีเสียงดังเหมือนระเบิด แม้ฝนจะตกก็คะนองด้วยฟ้าร้องฟ้าผ่า จะอัดรายการ หรือต้องการความเงียบตอนเย็นย่ำค่ำไปแล้วกลับบ้านดีกว่า

ดาว ๑ ยังอยู่ในองศามรณะ คนเด่นยังมีอันตราย ชาวราศีสิงห์ มีเรื่องมากกว่าชาวราศีอื่น แต่ก็มีลำดับเป็นรอง คือ ราศีกันย์ และมีน ดูเหมือนต้องระวังอันตรายไปพร้อม ๆ กัน ทั้งการเจ็บไข้ได้ป่วย อุบัติเหตุ และความสูญเสีย ต้องทำใจ พยากรณ์ไม่ยาว เพราะตำแหน่งดาวยังไม่เคลื่อนย้าย

ดูกระแสบ้านเมืองแล้วเปรียบกับเรื่องตัวเอง ใครพูดมาก ได้เปรียบแต่ก็ขยายความเป็นตัวเองมากขึ้นทุกที ว่าดีจริงหรือเปล่า วันนี้พูดให้น้อย หมายถึงใครหรือ ? ก็ชาวฮอทเมลทุกคนเลยคะ จะเป็นวันเงียบที่ไม่มีเรื่อง รับแต่ข่าวดี และรับปฏิบัติไปเงียบ ๆ

คติวันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก และ ตักอย่างเงียบ ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น