อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

11/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันเสาร์ที่ ๑๑ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)


เป็นวันที่ ที่ดาว ๔ นี้หนอ เป็นทั้งกาลกิณีวัน และเข้าองศามรณะ สมควรอย่าคุยกันเอง ไปเยี่ยมญาติดีกว่า ไม่ใช่พอวันพูดไม่ดีแล้วไปเยี่ยมญาติแต่มีความหมายว่า เราทำตัวดี ฝืนชาตาโดยไม่ฝืนตัว เพราะไปหาญาติผู้ใหญ่ อย่างไรก็ต้องมีของฝาก คิดดี และทำดี วาจาก็ให้ดี ก็จะเป็นการแก้ไขไม่สนใจดาว ๔ ร้าย แต่ไม่ใช่พอไปเยี่ยมแล้วพูดว่า เอ้า..วันนี้วันไม่ดี ดาว ๔ เสีย เลยมาเยี่ยม คราวนี้พุธ (๔) จะเสียจริง เสียมาถึงเสียญาติเลย

ดาว ๔ มีองศาถึงดาว ๖ เหมือนวันมันหดสั้น เพราะตื่นสาย กว่าจะรู้สึกสบายก็บ่ายสอง นั่นแหละเป็นช่วงควบคุมสถานการณ์ได้หมดแล้ว เพราะทั้ง ดาว ๗ องศาก็สัมพันธ์กันยุ่ง อาจมีเรื่องเดือดร้อนเพราะญาติชาย ก็คงพูดไม่ถูกหูนั่นแหละ หรือไม่ก็บริวารหาเหตุทำนำเรื่องมาให้แก้ไข วุ่นวายอีกวัน สมเป็นโลกาวินาศ แถมระวังแผลฟกช้ำ ไปจนถึงเฉี่ยวชน เพราะดาว ๖ ทั้งได้องศากับ ดาว ๗ และ ๘ บาปเคราะห์ เหมือนสาวสวยซุ่มซ่ามอยู่ท่ามกลางโต๊ะเก้าอี้ หรือ สาวสวย อยู่กับคนซุ่มซ่าม เจ็บตัวตลอดไม่ว่าอยู่กับสิ่งมีชีวิตหรือไม่ก็ตาม

นี่แหละดาว ๖ กระทบดาว ๗ และ ๘ ยิ่ง ดาว ๘ นี่ เป็นพระเคราะห์ " คู่โจราระวังภัย" ระวังของหาย หรือลืมของ หรือ ถูกจิ๊ก เข้าใจไหม ภาษารุ่นแม่เป็นสาวไง

ดาว ๑ ถึง ๙ ระวังไฟฟ้าช็อตลัดวงจร หรือ น้ำปะทะไฟ ความหมายคือ ระวังคนใจเย็นจะกลายเป็นคนใจร้อน ระวังการเจรจายั่วยุ และที่บ้าน ธาตุทั้งห้า กระทบกัน อาจเกิดการแตกหักเสียหาย ทั้งคนทั้งสิ่งของ ซื้อข้าวของตรวจดู แต่ไม่ใช่พิถีพิถันจู้จี้จนจุกจิก เดี๋ยว ๔ กาลกิณีสำแดงเดช วันนี้ได้ของมีตำหนิต้องทำใจว่าเราอาจซุ่มซ่ามเดินกระทบ แต่ของในกระเป๋า ในกล่อง ในห่อ ในหีบ สามสี่ชั้นกลับเสียหาย แน่ไหม อ้อ..อย่าพูดยียวนกวนประสาทในวันนี้ ช่างกลจะตามมาตีกันถึงในบ้าน หมายความว่า เราจะแปลงร่างเป็นช่างกลตีกันเสียเอง

ดาว ๓ เกาะนวางค์เกษตร อย่าใจร้อน อย่าผูกโกรธ วันนี้ทำไมหนอมีเรื่องให้โกรธตั้งแต่เช้า อ้อ ดาว ๓ นี่เอง ระวังขโมย โจร ล้วงกระเป๋า ลักเล็กลักน้อย ออกมามากกว่ายุง เสียอีก เป็นหน้าที่ที่อย่าเดินไปไหนคนเดียว และคนที่เดินด้วย ก็ต้องเลือกว่าอย่าวิ่งเร็วกว่าเรา เดี๋ยวทิ้งเราไว้ข้างหลังคนเดียว

ดาว ๖ เกาะนวางค์ ๗ มีเรื่องยุ่งยากใจ แต่มีองศาทำมุมดีกับดาว ๗ ทำให้สามารถแก้ปัญหาได้ลุล่วงส่วนดาว ๔ วันนี้เกาะนวางค์เกษตร สหัชชะของดวงเมือง เรื่องการติดต่อ คุยกัน การเดินทางใกล้ ๆ ไม่ค่อยราบรื่น ร่วมดาว ๑ ที่ถึง ๙ ก็ไม่ใช่วันร้ายทีเดียวเพราะที่ทำงานปิด ระวังก็แต่ที่บ้านนั่นแหละ ผิดหูเสียจนไม่พูดกัน

ดาว ๒ กับ ๗ ร่วมราศี เล็ง ๕ อย่าเครียดจนเกินการณ์ วันนี้ต้องผ่านไปอย่างรอบคอบ คิดก่อนพูด ใคร่ครวญก่อนทำ นอนให้หลับมิฉะนั้นจะป่วยไข้ ไม่รวม ที่นอนสองทุ่ม ตื่นบ่ายสาม นั่นต้องกินกาแฟสามเหยือก ถ่างตาไว้

ดาว ๗ และ ๕ เล็งกันองศายังได้ที่ ความขัดแย้งยังอึมครึม แต่ถ้าเราไม่แย้งไม่เถียง มันก็เกิดไม่ได้

คติวันนี้ เอาน้อย แล้วได้มาก ดีกว่า เอามาก แล้วรู้สึกได้น้อย จงพอใจเท่าที่มี ก็จะมีเหลือให้พอใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น