อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

9/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ ๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

เมื่อดาว ๗ เป็นกาลกิณี ในขณะที่ดาว ๕ เล็งกัน ๑๘๐ องศา ความขัดแย้งรุนแรงไม่ถือเหตุผล จะเกิดขึ้นเมื่อได้รับแสงจากดาว ๑ หรือดาว ๒ แต่วันนี้ดาว ๗ อยู่ในเรือนของดาว ๔ ซึ่งมีองศาถึงดาว ๗ เท่ากับลดความแรงของดาว ๗ ลง เหลือเพียงแต่ จะมีเรื่องเดือดร้อน หรือพูดจาไม่ถูกหู ความไม่พอใจเรื่องผลประโยชน์ หรือความขัดแย้ง

ดาว ๒ และดาว ๙ ที่ทำมุมกัน ทำให้มีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทั้งดีและร้าย พึงระวังและไม่ประมาท เพราะดาว ๙ เล็งดาว ๘ เท่ากับมีกำลังของดาว ๘ อยู่ด้วย

ดาว ๙ เหมือนเป็นดาวที่เป็นพระเอกเพราะส่งผลถึงพระเคราะห์คู่มิตร คือ ดาว ๓ และ ๖ ในเรื่องของการร่วมงานกันอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นช่วงหาพันธมิตร หรือความร่วมมือในทุกด้าน เหมาะการประชุมที่จ่ายงาน หรือตามงาน ทั้งวางแผนใหม่ หรือขออนุมัติเพิ่มวงเงิน และหาหุ้นส่วน ขายหุ้น สร้างผลประโยชน์ให้มากขึ้น

ดาว ๖ ซึ่งเป็นดาวเดชของวัน เกาะนวางค์มหาจักร มีกำลังมาก ในด้านโภคทรัพย์ และ ความสัมพันธ์ เท่ากับอาชีพของสวยงาม เสริมสวย หรือดารา บันเทิงต่าง ๆ ไปได้ดี สามารถจัดงานใหญ่ เป็นช่วงมีงานรื่นเริง เปิดตัวสินค้า แสดงสินค้า และเพิ่มรายได้

ดาว ๒ ย้ายเข้าราศีกันย์ ส่งแสงถึงดาว ๓ มักเผชิญเรื่องราวที่พูดไม่ออก และอยู่ในสภาวะจำยอมเพื่อสร้างสัมพันธ์ เข้าทำนองถอยหลังหนึ่งก้าว จะเห็นโลกกว้างขึ้น การเดินเข้าหาดาว ๒ ในวันสองวันนี้ เหมือนเอาไข่กระทบหิน ระวังเหตุการณ์บางอย่างจะนำไปสู่การเลิกราแตกหัก ให้รู้ว่า พูดไปอย่างนั้น ไม่ได้หมายความจริงจังอย่างนั้น เพราะเล็ง ๕ ด้วย เรื่องร้ายแรงไม่มี แต่ก็ต้องระวังคำว่า "ผู้น้อยถูกรังแก"

ผู้ใหญ่จะเพ่งเล็ง การทำงานอะไรก็แล้วแต่ ถึงเป็นงานหนักที่ประเดประดังก็ก้มหน้าก้มตาทำ อย่าต่อต้าน ผลดีจะเกิดขึ้นภายหลังเอง

ดาว ๗ เป็นเจ้าเรือนภพกัมมะของดวงเมือง เป็นกาลกิณีวันนี้ อาจท้อแท้เบื่องานอยากเปลี่ยน ขอตอบว่าถ้าไม่มีเหตุเรื้อรังมานานก็อย่าเพิ่ง เพราะที่ใหม่ก็ยังอยู่ภายใต้ดาวดวงเดียวกัน อยู่ในที่ที่เรารู้จักดีดีกว่าลำบากในที่ที่ไม่รู้จัก

ช่วงนี้หลายคนได้สัตว์เลี้ยงน่ารัก หรือมีงานอดิเรกเพิ่มขึ้น หรือได้สะสมของที่ชอบใจเพราะดาว ศุภเคราะห์ไปอยู่ที่ดาวภพปุตตะ และได้รับแสงจากดาวต่าง ๆ ในมุมดี แต่ระวังเขี้ยวสัตว์ หรือระวังซุ่มซ่ามเดินชนจนฟกช้ำ

และหลายคนก็ได้เพื่อนใหม่ และมีความสุขกับความรัก และการอยู่ท่ามกลางเพื่อน ๆ

คติวันนี้ อย่ากังวล เพราะยังมีเรื่องให้กังวลกว่านี้ที่ยังมาไมถึง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น