อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

18/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

วันอาทิตย์เป็นวันดีที่อาจไม่ต้องการพยากรณ์สำหรับชาวฮอทเมล เพราะเราต่างก็ไปทำบุญ หล่อพระพุทธรูปกัน จัดเป็นพุทธานุสติ หนึ่งในอนุสติที่มีอานิสงส์สูงที่สุด เป็นวันขึ้น ๑๑ ที่ถ้าปราศจากเมฆหมอกจะเป็นวันที่ดาวจันทร์มีกำลังส่องสว่างบนท้องฟ้า

สัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวโน่นนี่ลือบ้าง เท็จบ้าง ถ้าจับไพ่ทาโร่ต์เปรียบเทียบก็เป็นไพ่เจ็ดเหรียญ คือมีวัตถุประสงค์ จะทำอะไรต้องมีผลประโยชน์กลับมา ช่างใจคิดก่อนจะทำ คำนึงถึงผลดีผลเสีย

ด้านการเมืองก็ไม่อยากพูดถึง เอาแค่ว่า ตามความหมายของดวงดาว ที่แบ่งฝ่ายแบ่งพวก ไม่อะลุ่มอล่วยกัน องค์กรใดที่เสมือนแบ่งพวก ก็น่ากลัวจะไปเข้ากับดาวพระ และดาวโจร หรือไม่ก็เป็น สี ๆ ที่แสดงถึงความแบ่งแยก ..อย่างไรก็ตาม คงเกิดอีกไม่นานมาก แค่รอแก่ตาย ให้รุ่นหลังที่ชอบคอนเสิร์ตครองเมือง บ้านเมืองก็จะบันเทิง ซึ่งคำพยากรณ์ข้อนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ในด้านเศรษฐกิจ แม้จะฉงน คาดการณ์ตื่นเต้นกันอยู่บ้าน ในด้านเศรษฐกิจของอีกซีกโลก และค่าเงินที่อ่อนลง เห็นจะเป็นที่ดาว ๖ ไปสัมพันธ์กับดวงดาวต่าง ๆ มากไป ทำให้ลดอำนาจอ่อนแสงลง ด้วยเป็นดาวศุภเคราะห์ จึงโอนอ่อนไปตามสภาพแวดล้อม หมายความว่า สภาพการเงิน เศรษฐกิจ จะเป็นไปโดยมีเหตุปัจจัยของการต่อสู้และฟาดฟันเศรษฐกิจของต่างประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สหรัฐ และ จีน


ด้านสังคม ดาว ๕ พักร์ ขอแนะนำให้พยายามท่องกรรมบถ ๑๐ ไว้อยู่นิ่ง ๆ ว่าผู้ใหญ่ไม่ได้ ว่าคนที่เราไม่รู้ว่าเขารู้มากกว่าเราไม่ได้ ไม่คล้อยตาม ไม่ดื้อ ได้ยิน สักแต่ว่าได้ฟังก็สักแต่ว่า ได้เห็นก็สักแต่ว่า และระมัดระวังกาย วาจา ใจของเรา อย่าเป็นมลพิษ เราก็จะกลายเป็นเดินตามหลวงพ่อคูณ ในข้อที่ว่า ไม่ใช่เรื่องของ... ทุกคนก็จะผ่านพ้นสถานการณ์ที่ลำบากของตน และขอเป็นกำลังใจให้ตนเองและทุกคนที่กำลังไม่สบายกาย ไม่สบายใจ และลำบากวาจา น้ำท่วมปาก พูดไม่ออกบอกไม่ถูก ดวงดาวช่วงนี้ เป็นช่วงที่ดาว ๒ เดินผ่าน ดาว ๘ นับตั้งแต่ จันทร์ไล่ราหู และราหูขับจันทร์ ทุกผู้ทุกนาม เจอเรื่องลำบากใจ ไม่เข้าใจ ดาว ๑ เดินเข้าสู่ชมพูทวีป นี่แหละสามสี่เดือนก็อึมครึมตามฟ้าตามฝน สัปดาห์ที่ผ่านมา โรงพยาบาลกับอาจารย์แอนเป็นเกลอกัน

แต่ก็ยังดีนะมีดาวคู่มิตร ๓ กับ ๖ คอยหยุดยั้งข่าวร้าย ให้มีช่องทางแสงสว่างเป็นเชื้อแห่งความหวังในสัปดาห์ต่อไป

ดาว ๔ ก็เป็นดาวที่แสดงผลดีในด้านการฑูต การเจรจา ประนีประนอม หรือถ่วงเวลา ซื้อเวลา การเจรจาที่ผ่านมาตรงไปตรงมา เปิดเผยตัวตน ดังที่เห็น จัดได้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ถึงกับเลวร้าย สามารถประคับประคองไม่ให้เกิดเรื่องร้าย ๆ

สัปดาห์ต่อไป ทิศทางก็ขยับดีขึ้นมาอีก ไม่ร้ายอย่างที่คิด แต่ที่รอก็ยังรอ จะมีผลก็ไม่ได้ตามใจ ดาว ๗ นี่แหละอืด ทั้ง ๕ ก็ยังพักร์ยาว งานการเลยขยับช้า ขัดแย้งมีอุปสรรคและถูกเพ่งเล็ง หนี้สินถูกทวง การเงินไหลออกต้องเริ่มประหยัด หมุนให้ได้ ดูน้อยลงไม่คล่องตัว แต่ยังผ่านได้ สถานการณ์สัปดาห์หน้าเหมือนน้ำนิ่ง แต่แกว่งอยู่ข้างใต้ ทุกด้าน กระแสการเงินจะสะพัดด้วยคน

ความหมายคือ ด้านการท่องเที่ยว การปรับแผนเริ่มมีผล ทำให้กิจการต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับท่องเที่ยวทั้งหมด โรงแรม ท่องเที่ยว เริ่มฟื้นตัว และสัปดาห์หน้าวนิดาเริ่มสนุก ทั้งเมืองจะมีแฟชั่นวนิดา ดาวอะไรหรือ ก็ดาว ๗ ไง ย้อนยุค มีอิทธิพลไปทั้งเมือง
วันนี้เป็นวันดีดาว ๒ เกาะภูมิปาโลฤกษ์ เป็นวันสิทธิโชค ความหมายของการทำมงคล จะส่งผลให้หน้าที่การงานมั่นคง งานออเดอร์ไหลมาเทมา วิธีดูคือ เอาดาว ๒ ที่ราศีกรกฏเป็นตัวตั้ง เป็นลัคน์จันทร์ เพราะเกาะภูมิปาโลฤกษ์ เรือนทรัพย์ เป็น ดาว ๗ และ๘ งานหนัก แต่มากไปด้วยทรัพย์ ดาว ๗ ไปอยู่ภพศุภะของดาว ๒ การงานมั่นคง ดาว ๘ ไปอยู่ภพวินาศ ลาภผลโดยเสน่หา มาเรื่อย ๆ เพราะองศาดาว ๘ ทับดาว ๒ สามารถกู้สถานการณ์ที่เลวร้ายเป็นผลสำเร็จ ใครไม่ไปหล่อพระรับฤกษ์ รับบุญวันนี้จะเสียใจ


ดาว ๔ ศรี แม้องศาทับดาว ๖ กาลกิณี แค่เจอฝน หรืออุปสรรคเล็ก ๆ เพราะ ดาว ๔ ก็เป็นมหาจักร ดาว ๖ ก็รับกระแสจากดาว ๙ ศัตรูกลับมาเป็นมิตร จะขอความช่วยเหลือใครก็สำเร็จลาภผลจะตามมา เหมือนเทวดาให้ลาภ ใส่ชมพูใส่ม่วง ใส่เขียว รับลาภเต็ม ๆ หามิตรหาหุ้นส่วน ได้ในงาน


คติวันนี้ อ่านพยากรณ์เร็วก็ได้เปรียบ ฉกฉวยเอาโชคไปก่อน ...สาธุ
ที่สุดแล้วอานิสงส์ได้ทั่วถึงกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น