อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

17/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันเสาร์ที่ ๑๘ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี(อ.แอน)


เป็นวันหยุดที่ต้องเอาใจลูกหลานตัวเองนะคะ เพราะดาว ๑ และดาว ๒ ทำมุมตรีโกณ ในราศีกันย์ และมังกร ราศีผู้หญิงและบุตร เป็นช่วงดูแลเอาใจใส่กันในเครือญาติ

ดาว ๓ และ ๖ เป็น มนตรีและศรี ของวัน อยู่ร่วมราศี เป็นวันที่ดีแม้ว่าดาว ๓ จะสัมพันธ์กับดาว ๗ บริวารเป็นบาปเคราะห์สัมพันธ์ ก็เหมือนขุนพลสังสรรค์พลทหาร เหมาะรวมญาติ สร้างมิตร ให้ของกำนัล ขอความช่วยเหลือ สร้างระบบอุปถัมภ์

ดาว ๑ ย้ายโคจรพบดาว ๗ เป็นวันพบญาติ แต่ระวังคนเก่าจะกลับมา แม้ยังไม่สร้างความเดือดร้อน แต่จะพึงปรารถนาจะพบกันหรือเปล่ายังสงสัย เอาเป็นว่าพยากรณ์เป็นกลางว่า จะได้พบญาติ หรือ คนเก่า ๆ สหายที่ไม่ได้พบกันนาน

เห็นจะต้องระวังดาว ๔ กาลกิณี แต่เป็นมหาจักร เพียงเรื่องง่ายกลายเป็นเรื่องยาก เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ บางทีพบคนเก่าดีใจน้อยแต่แสดงดีใจมาก หรือ ดีใจมาก กลับแสดงดีใจน้อย ดังนี้

ดาว ๕ เล็ง ๗ อย่างต่อเนื่อง วันนี้วันเสาร์ ดาว ๗ จึงเป็นพระเอก ดาว ๗ เป็นดาว เศร้า น่าสงสาร ถูกดาว ๕ ที่กลายเป็นบาปเคราะห์เพราะโคจรพักร์รังแก มีความหมายว่า วันนี้แม้อาจถูกตำหนิ ก็ผู้ใหญ่หลงลืม ยอม ๆ ถือว่าพบญาติ สิ่งดีมีมากกว่า

เด็ก ๆ อย่าเพลินเที่ยว ปล่อยเวลาไป ใกล้สอบก็ต้องมุ่งมั่น ดาวสอบพลาดพล่านไปหมด ดูตรงนี้ออกตรงนั้น ดูให้มากจะไม่พลาด ความรักวันนี้ยังดี พูดไม่ถูกหู นัดแล้วลืม มาสายมาเลท แต่ก็มา เอาไว้วันดาวไม่ดีค่อยทะเลาะ วันนี้ดาวดีเขาไม่เลาะกัน
หุ้นค่อย ๆ ลงอย่างเพลิดเพลิน กระตุกให้เห็นวันจันทร์ รอได้ก็รอ เดี๋ยวก็มา ของไม่เที่ยง ภัยพิบัติส่อเค้าลาง ไม่ร้ายอย่างที่คิด ดาว ๓ ยังมีอำนาจ

เป็นวันที่ชาวโหรคำนวณว่าเป็นวันแข็ง แต่ก็กทิงวันนะ ระวังคำพูด ขับรถอย่าบีบแตรดัง ถูกปาดหน้าคิดเสียว่า เดี๋ยวเราจะได้ลาภ อย่าด่าลาภจะหาย วันโลกาวินาศน์ ยุ่งหน่อย แต่ก็ทำทันทุกรายการ วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ฝนฟ้าไม่เป็นปัญหาตกเป็นหย่อม แต่ก็ทั่วถึง น้ำป่าเริ่มมา สังเกตุมดเริ่มเข้าบ้าน อย่าปล่อยน้ำขัง โรคภัยไข้เจ็บจะถามหา

ดาว ๗ อยู่ภพอริของดวงเมือง ช่วงนี้ได้ใช้ประกันสุขภาพ ผู้ใหญ่ของเราจะเข้าโรงพยาบาล

คติวันนี้ ยังพอสบาย ยุ่งดี

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18/9/53 17:40

    อาจารย์ขา ช่วงนี้นอกจะฝนตกชุกแล้ว ยังมีเสียงฟ้าคำราม

    ดังมากๆๆๆ สงสัยเป็นเพราะคุณฟ้าครามไม่ยอมเข้ามาทำหน้าที่

    ปล่อยให้ สายลมที่หวังดี ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อด

    ส่วน ฝนที่โปรยปรายมัวแต่โปรยปราย(ไม่ใช่ซิตกจนท่วมแถวสำโรง)

    ไม่ยอมเข้ามารายงานตัวหรือเขียนบทความบ้างเลยคะ

    ขอฟ้อง อาจารย์คะ

    HUI251

    ตอบลบ
  2. โหะๆๆ ขอใช้สิทธิ์พาดพิง คุณพี่ hui251 ฟ้าคราม ทำงานนะแต่ทำงานดีๆ ให้เสีย จน สายลมที่หวังดี (มัน)บอกว่า "ฉันว่าแกนั่งมองดีกว่า อย่าทำให้ยุ่งเลยนะเพื่อน" พี่เจ๊HUI251 ดูสิคะ จะไม่ให้ฟ้าคำราม เอ๊ยฟ้าคราม หายไปได้ไง โฮๆๆ สายลมฯใจร้ายที่สุด

    อาจารย์แอน โชคดีจริง มีลูกศิษย์เป็นตัวประหลาดไปแล้ว ตัวเกลียวหัวเป็นน๊อต ขอเอา(มัน)สายลมไปออกงานวัด ได้ไหมเนี่ย

    ตอบลบ