อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

3/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ ๕ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

สัปดาห์ที่ผ่านมา ช่างอึมครึม ขัดข้อง ขัดแย้ง รอคอย เศรษฐกิจไม่เลวร้ายดังที่คิด ส่วนที่อึมครึมคงเป็นเพราะดาว ๕ ๐ และ ๗ ที่เล็งกัน เศรษฐกิจไม่เลวร้าย ขึ้นลง นิดหน่อย ไม่น่ากลัว เพราะดาวศุภเคราะห์ทำมุมดี สังเกตไหมว่า เหตุการณ์หลายอย่างรอบ ๆ ตัวเราดีขึ้น ข่าวการเมืองยังเหมือนเดิม ติดตามเพื่อดูกระแสดวงดาวว่า ดีหรือร้าย เห็นได้ว่ายังขัดแย้งกันอยู่ เราก็สรุปได้ว่า ข้าง ๆ ตัวเรานี่ก็มีความขัดแย้งแฝงอยู่ รัฐบาลทำงานช้าไม่ทันใจเรา ข้างตัวเราก็ไม่ได้ดังใจ มีเรื่องแปลก ๆ เช่นอุบัติเหตุเล็ก ๆ กับดารา เราก็เดินเตะโต๊ะ หัวโขกประตูเหมือนกัน เศรษฐกิจสหรัฐฯ ยังไม่ดี เพื่อนเราก็มีเรื่องยุ่ง ๆ แถมมาพันตัวเรา เป็นความเดือดร้อยเล็ก ๆ ราวกับลูกโซ่

รัฐบาลติดต่ออะไรยังไม่สำเร็จเบ็ดเสร็จ เราก็ไม่เบ็ดเสร็จ อ้าว..มีข่าวคนน้ำหนักเยอะได้ไปโรงพยาบาล เราก็มาดูตัวเราว่า อ้วนไปหรือเปล่า ถึงเวลาลดแล้ว หรือถ้าอ้วนแล้วก็ดีใจได้ว่าน้ำหนักกำลังจะลดเป็นเรื่องเป็นราว แต่ถ้ายังไม่อ้วนถึงที่สุด เราก็ยังไม่หลั่งน้ำตา ยังอ้วนได้อยู่

ฝนฟ้ายังตกอยู่ อากาศก็ยังอ้าว ที่ฝนตกเพราะฤทธิ์ดาว คู่ธาตุน้ำ ดาว ๔ กับ ๖ ที่น้ำท่วม เพราะดาว ๙ อยู่ธาตุน้ำองศาถึงดาวคู่ธาตุน้ำ ที่ร้อนอบอ้าว และดูแห้งเป็นบางแห่ง เพราะดาว ๓ คู่ ๗ แต่กำลังเดินแยกจากกันในสัปดาห์หน้า ปีนี้ท่าทางจะหนาว

อย่าเพิ่งละเลยหุ้นธนาคาร น้ำมันก็ชั่วขณะ เดี๋ยวก็ดึงขึ้น สื่อสารไปได้ เคมีขึ้นลง

ที่เหลือไปอ่านวิเคราะห์เอาเอง ทายไปก็ไม่ถูก

แนวโน้มของสัปดาห์หน้า ดวงดาวโคจรเปลี่ยนตำแหน่งเปลี่ยนราศี ดาว ๓ ก็ย้าย ดาว ๖ ก็ย้าย ดาว ๙ ก็เพิ่งย้าย เหลือเพียงพระเคราะห์คู่ขัดแย้ง ยังคงเหนียวแน่นกับการเล็ง ๑๘๐ องศา ดูเหมือนโลกจะมีเรื่องวุ่นวาย ธรรมชาติก็ไม่เป็นใจ น้ำท่วม แผ่นดินไหว ดินถล่ม ด้านความคิดเห็นก็เริ่มรุนแรง ไม่ออมชอมยอมความ บางคนก็เริ่มท้อใจ ขาดความมุมานะ ไม่เห็นผล เริ่มชินชา ทั้งลังเล และไม่วางใจ หวาดระแวง

แต่ก็มีวันมงคลนะคะ ช่วยเหลือผ่อนหนักเป็นเบา มีตั้งสองวัน คือ วันที่ ๖ และวันที่ ๑๐ คือวันจันทร์กับวันศุกร์ ถ้าความหมายตามดวงดาว ก็คือ ได้กินอิ่ม นอนหลับอย่างเป็นสุข

ดาว ๓ และ ๖ ก็โคจรร่วมราศี เทวดายังมาให้ลาภ ข่าวที่รอคอยจะมาถึงแล้ว เรียบร้อยลงได้เสียที ทั้ง ๖ กับ ๗ ก็ทำมุมดี ส่งเสริมให้สถานการณ์ทุกด้านดีขึ้น

ดังนั้นสัปดาห์หน้า ด้านความสัมพันธ์ส่วนตัว กับคู่ค้า หุ้นส่วน คนรัก ดีมาก จะมีการเซ็นสัญญาขยายงาน รับโครงการใหม่ ๆ

วันนี้ เป็นวันที่ดาว ๙ เพิ่งย้ายเข้าราศีธาตุลม ลมก็แรงหน่อย ป้ายไม่แข็งแรง ต้นไม้ไม่แข็งจะล้ม เล็งดาว ๘ ทำให้ดาว ๘ และดาว ๔ มีกำลัง จึงต้องถือ ปิยวาจา มิฉะนั้นบริวาร คนใกล้ชิดหนีหมด

ดาว ๒ ขาดกำลังแต่ได้วรโคตรนวางค์ ก็อยู่ในข้อยกเว้น และอยู่ตำแหน่งเกษตร เป็นวันจ่ายกับข้าว เสียตังแต่ได้ของกลับมา ดังนั้นก็สรุปได้ว่า ดาว ๒ ข้างแรม ถ้าได้วรโคตร
นวางค์ หรือ เป็นเกษตร ก็จะมีความหมายว่า เสียเพื่อให้ได้มาด้วยความพยายาม ได้องศาคู่มิตรกับดาว ๔ ศรีของวัน จะได้สิ่งของที่ถูกใจ

หรือมีคนซื้อของมาฝาก หรือได้ของกำนัล เป็นวันบันเทิงวันหนึ่ง แต่ต้องระวังอย่ากลับบ้านดึก รักสนุก จะทุกข์ภายหลัง อย่าลืมว่า ดาว ๒ เบียนดาว ๖ อย่าหมกมุ่น ตึงเครียดเรื่องใดเรื่องหนึ่งมากไป โรคกระเพาะจะถามหา

ดาว ๑ ร่วมดาว ๔ ในวันนี้ น่าจะเป็นวันจัดบ้านเพราะของที่ซื้อมาเริ่มรก เป็นวันพบญาติผู้ใหญ่ พาไปทานข้าว จะมีผลดีตามมา

คติวันนี้ คิดดี วาจาดี จะมีเครดิต (น่าจะเกี่ยวกัน ถ้าคิดให้ดี)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น