อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

17/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันศุกร์ที่ ๑๗ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

วันศุกร์สุดสัปดาห์ ดาวบริวารเป็นเกษตร ทับองศาดาว ๒ วันนี้มีเลี้ยงกลับดึก งานอยู่สุดซอย หาทางจอดรถลำบากต้องไปวันหน่อย จะได้ไม่เลท ไม่เสียเวลา ดาว ๖ ยังสัมพันธ์กับดาว ๔ คู่ธาตุน้ำเช่นเดิม เท่ากับเพิ่มกำลังของดาว ๖ ให้ดี ยังเป็นช่วงดีสำหรับหลายคนที่ทำการค้า แต่คงไม่ดีสำหรับชาวนาชาวไร่ ที่น้ำหลากมากไป ดาว ๖ สัมพันธ์กับดาว ๘ ซึ่งเป็นกาลกิณีของวัน คงวุ่นวายหน่อยตอนพลบ หากเราถึงที่หมายแล้วก็สบายใจ วุ่นวายเฉพาะเรื่องเฉพาะคน หงุดหงิดนิดหน่อย เช่นเดินหางานเลี้ยงเข้าห้องผิดก็เป็นไปได้

เหตุการณ์วันนี้ ยังคงมีเรื่องราวที่ขัดแย้งอึมครึม ไม่พอใจ เกิดความคิด หรือขบวนการขั้นตอนของความคิดที่จะนำไปสู่การกระทำต่อไป ซึ่งต้องระวังอย่างยิ่งเพราะการกระทำหรือความคิดตอนนี้อาจผิดพลาดเพราะดาวที่แสดงถึงสมองและการใช้สติปัญญา ได้แก่ ดาว ๑ ดาว ๓ และ ดาว ๕ โคจรไม่ถึงกัน ดังนั้นไม่ว่าใครหากวางแผนไม่รัดกุมหรือ ไม่รอบคอบ ไม่เป็นประชาธิปไตย อาศัยหลายความคิดก่อนตัดสินใจ อาจนำมาซึ่งความผิดพลาดได้

ดาว ๓ และ ๖ ร่วมราศี เป็นดาวคู่มิตรที่ให้คุณ เพราะยังไม่ถูดกระแสเบียน ดาวพระเคราะห์คู่นี้ สัมพันธ์กับดาวหลายดวง เช่น กับดาว ๗ หมายถึงความรับผิดชอบที่มากขึ้น งานการล้นมือ เรียกว่า รับงาน รับออเดอร์ ด้วยความเสน่หา และต้องจัดระบบงานจนต้องกลับดึกก็มี

ดาว ๓ และ ๖ สัมพันธ์กับดาว ๘ มีแผนงานล่วงหน้าระยะยาว ทั้งด้านสัมมนา ท่องเที่ยว หรือ แผนงานขยายตลาด รวมกำลังประชุมเพื่อสร้างงาน ขยายงาน สัมพันธ์กับดาว ๒ มีการเจรจาเรื่องผลประโยชน์ รับเงิน พร้อมเงื่อนไข ทำนองว่า ...เท่านี้เอาไหม... ควรทำรายรับรายจ่ายให้ดี คิดกันเหนื่อย ตึงเครียดเล็กน้อย อาจกดดัน มีอะไรที่ต้องเลือก
ดาว ๓ และ ๖ สัมพันธ์ กับดาว ๑ และดาว ๔ มีโครงงาน โครงการที่ต้องวางแผน และเสนอ ควรมีที่ปรึกษา และคนช่วยเหลือ ก็จะสำเร็จ วันนี้จะเซ็นสัญญา ทำข้อตกลงใด ๆ เหมาะสม หรือ แม้แต่หาคนช่วยก็มีผลดี ดาว ๔ ได้วรโคตรนวางค์ การเจรจาใด ๆ เป็นผลสำเร็จ ยุ่งยาก รายละเอียดมากแต่ก็รับได้ทุกขั้นตอน

ดาว ๓ และ ๖ สัมพันธ์กับดาว ๙ ระวังเหตุไม่คาดฝัน มีเรื่องประหลาดใจชวนให้สงสัย แต่ก็ไม่ร้าย

ที่ต้องระวัง คือ สุขภาพ ทางเดินอาหาร หลอดลม เป็นหวัด โรคน้ำกัดเท้า เชื้อราอาละวาด และบางครั้งพูดจาแข็งไป เชื่อมั่นไป ตกรายละเอียด ก็นำเรื่องมาได้เหมือนกัน อย่าลืมว่า ดาวกักขฬะ คู่ขัดแย้ง คู่พระคู่โจร ยังสำแดงเดชอยู่

คติวันนี้ เหนื่อยดีกว่าไม่เหนื่อย มีงานมากดีกว่าไม่มีเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น