อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

3/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันอังคารที่ ๗ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)


ผ่านวันมงคลมาหนึ่งวัน ดาว ๒ โคจรกำลังจะมาดับในราศีสิงห์อีกแล้ว เด็กเล็กระวังเจ็บไข้ อย่าทะเลาะกัน มีเรื่องร้อนในครัวเรือน แน่นอนจะยกเว้นผู้จากไกลถิ่นฐานเพราะถือว่ารับผลของการร้อนที่อยู่แล้ว วันนี้ดาว ๒ เป็นกาลกิณี ไม่อยากบอกเลยว่ามีเหตุเพราะผู้หญิง แต่ไม่เป็นไร ดาว ๖ กับ ๗ มีองศาถึงกัน ทุกอย่างแก้ไขได้ สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ แต่ก็อย่าลืมว่า ดาวคู่ขัดแย้งยังจ่ออยู่ ใครที่มีอารมณ์อ่อนไหวก็ไหวง่าย คือ อาจได้เรื่องทะเลาะกัน หาได้ไม่ยากในแต่ละวัน (หมายถึงหาเรื่อง)

ดาว ๒ และดาว ๓ ก็มีองศาถึงกัน มีเรื่องชวนปวดหัว เข้าใจผิดกัน ต้องนั่งอธิบาย ก็เรื่องเธอไปกับเขาไม่ไปกับฉัน หรือเรื่องถ้าเธอไปกับฉันก็ต้องไม่ไปกับเขา มีอยู่สองเรื่องนี่แหละในวันนี้

ดาว ๑ และ ดาว ๘ เดินแยกจากกัน ได้เวลาที่เคราะห์กำลังจะหมด คืนถิ่นเดิม ย้ายกลับ หรือเดินทางกลับ แต่บางคนก็กำลังส่งมอบงาน หลายเรื่องก็จบแล้ว ตั้งต้นใหม่ รู้ทางว่าควรทำอย่างไรให้งานการ ธุรกิจ เดินได้หลังจากดูงานมานาน

ดาว ๘ และ ๙ คู่มังกร ทำให้ดาว ๘ มีกำลังมากกว่าดาว ๕ หรือทำให้ดาว ๕ กลายเป็นบาปเคราะห์ส่งผลให้หลายคนทำสิ่งที่แม้ตนเองก็ไม่คาดฝันว่าจะทำได้ หรือเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ขอเหลวไหลชั่วขณะ แล้วกลับมาเรียบร้อยดังเดิม เมื่อดาว ๕ เดินปกติ ดังนั้นเห็นอะไรที่ประหลาดผิดตา ก็เป็นช่วงเดียว

เมื่อดาว ๘ มีกำลังสูงข้อเสียคือ อาชญากรเต็มเมือง นักเลงเฟื่องฟู คนพาลหาได้มากกว่าบัณฑิต คนก็หลงใหลมัวเมา กิจการกลางคืนกลายเป็นดี

ดาว ๓ และ ๘ เริ่มส่งแสงหากันในมุมที่ดี ทำให้เริ่มฟื้นตัวทุกด้าน

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ และความสัมพันธ์ยังไม่น่าไว้วางใจ เพราะดาว ๕ ๗ และ ๐ ที่เล็งกัน

ดาว ๙ ยังทำมุมดีกับดาว คู่มิตร ๓ และ ๖ เป็นช่วงดีสำหรับการเป็นหุ้นส่วน และการคืนดีของคู่รัก ด้านลงทุนเงินทองจะเริ่มไหลมาดีเกินคาด

ระวังกระเป๋าสตางค์หาย และจะทะเลาะกันกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ข้อดีมีมากกว่าเสีย ควรมองแต่ข้อดี

คติวันนี้ "ปิยวาจา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น