อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

29/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันพูธที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย..อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

วันพุธ วันนี้ดาว ๔ และดาว ๕ เล็งกัน ๑๘๐ องศา วันนี้อย่าทำการอะไรที่เร่งรีบ หรือทำอะไรโดยขาดการพิจารณาถึงผลได้ผลเสีย เพราะจะมีผลเสียมากกว่าผลดี ทั้งวันนี้ดูเหมือนมีเรื่องลังเลในใจ จะเอาอย่างไรดี เหมือนตัดสินใจได้ทั้ง ๆ ที่คิดว่าได้ เลยพลาดโอกาสอันงาม เสียมากได้น้อย อย่าเสียใจเมื่อพบกับคนที่ไม่เห็นคุณค่า หรือความดีของเรา พักนี้พบแต่คนไม่ซื่อไม่จริงใจ และเราก็อาจ ไม่ซื่อ ไม่จริงใจ ขาดคุณธรรมเสียเอง อย่าโทษว่าดวงดาวมันพาไป จึงเป็นวันพิจารณาตัวเอง ควรมีเวลาอยู่นิ่ง ๆ เพื่อทบทวน

ดาว ๔ ยังเล็งกับดาว ๐ ระยะ ๑๘๐ องศาด้วย จะกลายเป็นชอบวิจารณ์ ช่างติ ไม่เคยคิดว่าใคร ก็เหลืออดเหลือทน ว่าไปได้ คิดอะไรก็เหมือนไม่ได้ผล สอนลูก สอนบริวาร ดูรับฟังเรียบร้อย แต่แล้วก็ไม่ได้ทำ ทำอะไรก็ผิดพลาดไปหมด ระวังเครียดเป็นโรคประสาท จำแม่นเสียจนกลายเป็นผูกโกรธ อาฆาต แต่ก็เรียนรู้ได้เร็ว ไวต่อความรู้สึก
ดาว ๑ อยู่ระหว่าง ดาวร้าย ๗ และ ๘ ญาติผู้ชาย บิดา พี่น้อง ชาย จะป่วยเป็นอันตราย หรือ ต้องเดินทางไกล ซื้อที่ซื้อทางไม่ถูกใจ อยู่หลังวัด หลังป่าช้า สุขภาพเสื่อมโทรม ต้องประสบกับความสูญเสีย มีเรื่องเศร้าเสียใจ สำหรับ ชาวราศีสิงห์ และบุคคลที่เด่นทั้งหลาย

ดาว ๓ กาลกิณีวัน ได้รับกระแสจากดาว ๙ ศัตรูกลับมาเป็นมิตร เรื่องราวบางอย่างที่คิดว่ายาก ก็ดูจะง่าย แต่เรื่องตูมตาม ปองร้าย ก็ยังคงมีอยู่ อย่าหายตัวกะทันหัน คนจะตกใจ ไปตามแถวน้ำ แถวภูเขาจะเจอะเจอ ระวังเรื่องราวปุบปับ ก่อหวอด จะตัดไฟตอนนี้ก็ยาก แก้ปัญหารายวัน และวางแผนล่วงหน้าจะมีผล ควรเปรียบกับเรื่องของตัวเอง อย่าไปมองบ้านเมือง บทพยากรณ์นี้ห่างไกลเรื่องการเมือง

ดาว ๒ เดินหาดาว ๙ หงุดหงิด จู้จิกจุกจิกหัวใจ มีเรื่องน่ารำคาญ แต่ก็ทนได้ เพราะจะโวยวายสถานการณ์ยังไม่อำนวย ค่อยคิดค่อยทำ อย่างรอบคอบลดความตึงเครียด

คติวันนี้ ได้อย่างเสียอย่าง อดทนต่อความเสียใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น