อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

26/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันจันทร์ที่ ๒๗ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

วันนี้เป็นวันที่ต้องทำใจจะมีข้าวของแตกหักเสียหาย เพราะเป็นวันทักทิน ที่ปรกติคนโบราณห้ามทำการวิวาห์เป็นอวมงคลเพราะเป็นวันแตกหัก ดาว ๒ บริวารอยู่ตำแหน่งมหาจักร มีองศาเล็งดาว ๖ คนที่คาดหวังไม่มาตามนัด หรือไม่ ผลประโยชน์ที่คาดหวังก็ไม่ได้ตามหวัง สรุปแล้วไม่ว่าเป็นการอะไรดูจะพลาดหวัง ดาว ๒ บริวารอยู่ในกฤติกาโจโรฤกษ์ เสมือนหนึ่งผู้นำมีปัญหาจะพาบริวารล่มจมเพราะตัดสินใจผิด


ดวงดาวแห่งการใช้สมองหรือการคาดการณ์อย่างแม่นยำคือ ดาว ๑ ๓ และ ๕ ถ้าถึงกันในดวงชาตาบุคคลใด เป็นที่ปรึกษาดีมาก ทั้งคาดการณ์ได้อย่างแม่นยำ ในวันนี้ ดาว ๑ เล็งดาว ๕ มีทั้ง ๗ และ ๐ ร่วมจึงเป็นการคาดการณ์เกินกำลังตั้งเป้าสูง ดังนั้นเมื่อดาว ๒ โคจรเล็ง ดาว ๓ และ ๖ ดาวคู่มิตร เทวดาให้ลาภ จึงมีความหมายว่าทุกอย่างเราอาจตั้งเป้าไว้สูงเกิน ถ้าวันนี้เป็นวันประชุม ก็ควรเป็นแผนทดลองระยะสั้น จะไม่ผิดหวังในวันหน้า กระซิบหน่อยสำหรับเด็ก ๆ นิสิตนักศึกษา ข้อสอบไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ


ดาว ๒ เดินเข้าหาดาว ๙ อารมณ์วันนี้หงุดหงิด เพราะเรื่องที่กล่าวมาข้างต้น มันเลยหงุดหงิดที่ไม่ได้ดังใจ ดาว ๗ ทับดาว ๑ องศาสนิท ก็ทะเลาะอีก อาจมีการปักแข็งปัดขา แย่งเก้าอี้ที่นั่ง หน้าที่การงานถูกก้าวก่าย ซ้ำดาว ๘ ถึงดาว ๑ อีก ชาวราศีสิงห์ และหัวหน้าผู้โดดเด่นทั้งหลายท่าทางจะต้องเข้าโรงพาบาลแถมเครียดลงกระเพาะอีกต่างหาก


มีกฎเกณฑ์อยู่ว่า ถ้าดาว ๗ และ ๘ ถึงดาว ๑ ชีวิตจะมีอันตราย ด้วยโรคภัย หรือลำบาก ต้องเผชิญทุกข์อย่างใหญ่หลวง ถ้าปรากฏในดวงชาตา อย่างน้อยที่สุดก็หนึ่งครั้งที่สาหัสในชีวิต วันนี้ดาว ๑ เป็นกาลกิณี ผู้โดดเด่นทั้งหลายจะพบกับเรื่องไม่สบายใจ


วันนี้ใครมาขอความช่วยเหลือ ไม่ใช่ใจร้าย บอกได้ว่าอาทิตย์หน้าค่อยมา อย่าค้ำประกัน ขับรถต้องระวัง ถนอมตัวอย่าให้เหน็ดเหนื่อยเกินไป


ดาว ๓ และ ๘ องศาถึงกัน ยังสู้ได้ในทุกเรื่อง ๓๘ คู่ไม่ยอมแพ้ ๓๖ เป็นดาว คู่รักคู่ค๊อฟฟี่เมท แปลว่ามีเรื่องราวเดือดร้อนยังมีผู้ช่วย ขอให้คิดดีการทั้งหลายจะสำเร็จ คิดไม่ดีก็จะกลายเป็นดาวร้าย วันนี้ดาวร้ายกลายเป็น ๘ กรุณาอย่าประพฤติเป็นพาล ห้ามพูดคำหยาบ หรือพาลพาโลโฉเก จะกลายเป็นดาวร้ายประจำวัน


ดาว ๔ เดชของวันค่อยเคลื่อนย้ายมาสู่ราศีกันย์ เศรษฐกิจการค้า หุ้นที่หล่นตุ้บ จะค่อยฟื้นคืนชีพเพราะข่าวล่าที่ออกมาพยุงสถานการณ์ หล่นเช้าและกระเตื้องเย็น ที่พูดนะหมายถึง “ใจ” อาจได้ข่าวที่ไม่ดีตอนต้นแล้วดีตอนปลาย


เรื่องรักใคร่วันนี้ตามข่าว ตามวนิดา จะเป็นไปตามดวงดาว ดูหนังดูละครย้อนดูตัว เหมือน ๆ กัน สามารถพยากรณ์ได้ตามกระแส


คติวันนี้ ทำใจได้ตอนเช้าจะดีตลอดวัน

2 ความคิดเห็น:

  1. สายลมที่หวังดี กลับมาแล้วมาพร้อมกับฝนทั่วฟ้า

    ขอบคุณ คุณสายฝนที่โปรยปราย ที่กรุณาช่วยดูแลบ้าน อาจารย์แอน แฟนคลับให้ ขอบคุณอีกครั้ง วันหลังจะฝากอีกนะ

    ตอบลบ
  2. ยินดีมาก ที่ได้ทำประโยชน์ให้กับ เพื่อนๆ

    คืนวันอาทิตย์ฝนตกหนักมาก ขณะคุยNETTALK กับลูกสาว

    เสียงฝน ฟ้าร้อง ฟ้าแลบ ดังมากๆๆ ทำให้เป็นห่วง เลยขออนุญาต

    ถามว่า กลับถึงกรุงเทพ หรือยัง ก็ได้คำตอบว่า กลับมา OK แล้ว

    ตอบลบ