อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

21/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันอังคารที่ ๒๑ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี(อ.แอน)

ดาว ๓ ดาวบริวารวันนี้ ตรีโกณถึงดาว ๒ ดาว ๓ อยู่ร่วมดาว ๖ คู่มิตร จึงมีความหมายที่ดีในด้านการติดต่อนัดหมาย เจรจาเรื่องดี ทั้งการงานและความรัก รวมถึงการนัดชุมนุมเพื่อนฝูง แม้ดาว ๒ เป็นกาลกิณีวัน แต่เกาะนวางค์ ๕ จัดว่าคุ้มภัย แม้จะยังอยู่ในตำแหน่ง ดาว ๘ ขับจันทร์ จึงมีความหมายโดยรวมว่า มีการนัดหมายเพื่อเคลียร์ปัญหา ได้ในทุกด้าน

ดาว ๔ เป็นดาววางแผนวันนี้ มีองศาถึง ๙ การพูดจาต้องอาศัยไหวพริบปฏิภาณและจังหวะ

ดาว ๑ มนตรีของวัน เล็งดาว ๕ ถึงแม้จะพักร์ แต่การร้องขอจะเป็นผลสำเร็จ ทุกด้าน

ดาว ๓ สัมพันธ์กับดาว ๘ คู่ธาตุลม ดาว ๘ ยังเล็งดาว ๙ ทำให้ดาว ๘ มีกำลังดังจอมทัพ ความหมายที่ดี คือ การเปลี่ยนแปลง ในหน้าที่การงาน และระบบบริหาร ทั้งเปลี่ยนแปลงความคิด เพื่อการเริ่มต้นใหม่ โดยมีดาว ๕ และดาว ๗ ที่เล็งกันเป็นตัวสนับสนุน ในทางร้าย ดาว ๘ เป็นดาวนักเลง ดาวนักเลงครองเมือง อาจมีการแบ่งแยกแตกแยก หรือเกิดขบวนการ ที่ทำให้ต้องซื้อเครื่องไม้เครื่องมือ เครื่องจักร ไปถึงอาวุธ

โดยปรกติ ดาว ๑ นั้น ถ้าถูกเบียนด้วยดาว ๗ และ ดาว ๘ เสมือนเป็นพินทุบาทว์ มีแต่เรื่องเดือดร้อน หรือไม่ก็ตกที่นั่งพระรามเดินดง ในชาตากำเนิด ถ้าดาว ๑ สัมพันธ์กับ ๗ และ ๘ ชาตาผู้นั้นมักประสพเภทภัย อย่างน้อยหนึ่งครั้ง แต่ถ้าถูกเบียนในราศีชั้นที่สาม มีความหมายว่า มักมีเรื่องเดือดร้อนเสมอ ๆ แต่เมื่อปรากฏในดาวจร จึงมีความหมายเป็นช่วงเป็นระยะ ซึ่งระยะนี้ยาวถึง ๑ เดือน ที่บุคคลที่มีลักษณะของดาว ๑ ที่โดดเด่น หรือ ผู้ที่มีลัคนาราศีสิงห์ จะอยู่ในระยะเปลี่ยนแปลง ทั้งความคิด หน้าที่การงาน และความรัก ควรระมัดระวังอุบัติเหตุ ต้องเข้าออกโรงพยาบาล เจ็บไข้ได้ป่วย หรือแม้กระทั่งมีปากเสียงกัน ไปไหนมาไหนให้ระวัง

คดีความยังยืดเยื้อ หุ้นไม่สบาย ลง ลง ลง ขึ้น ลง ขึ้น ขึ้น และลง เป็นจังหวะ ทายปริศนาและเล่นให้เป็น

ดาว ๕ เป็น ดาว ศรีของวัน แต่เป็นศรีไม่บริสุทธิ์ เพราะเป็นดาวพักร์ มีความหมายของการตรวจสอบของสรรพกร และระวังเรื่องการเงิน เอกสารต้องแม่ยำ จะมีการเจรจาเรื่องเงินทุน โอเค ไว้ก่อน ได้ดีกว่าไม่ได้

ช่วงนี้เรื่องคนเก่าเข้ามากวนใจ ค่อย ๆ แก้ปัญหา อย่ารับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน ถ้าจะรับก็ต้องสัมภาษณ์เสียจนไม่แปลกหน้า คือ ดาว ๑ พบ ๗ องศาทับสนิท ( บวกลบสามตามเคย)

คติวันนี้ อย่าเศร้า ยังสู้ได้ มีหนทางเสมอ ดวงดาวไม่ร้ายอย่างที่เคยเป็น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น