อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

1/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์



พยากรณ์รายวัน ประจำวันพุธที่ ๑ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี(อ.แอน)

วันนี้ดาว ๓ ไม่อยู่ในสภาวะปรกติ เพราะเข้าองศามรณะ ทั้งเป็นกาลกิณีวัน อยู่ในเทศาตรีฤกษ์ ซึ่งเป็นฤกษ์แห่งการค้าขาย และเป็นฤกษ์ ที่ไม่แน่นอน อารมณ์วันนี้อย่าให้ผันผวน วุ่นวาย หงุดหงิด เพราะกระแสความรุนแรงของดาวอังคารในทางร้ายค่อนข้างรุนแรง ขับรถก็ต้องระวังอุบัติเหตุ สีชมพูควรหลีกเลี่ยง นอกจากนี้ควรระวังเรื่องการเงินด้วย จะมีข้อขัดข้องในด้านบัญชี เอกสาร สัญญาไม่เรียบร้อย

สุขภาพฟัน ช่องปาก ไม่ดี ต้องนัดหมอ และบางคนระวังสัตว์ขบกัด ช่วงระยะความรุนแรงของเขี้ยวสัตว์ยังไม่หมด อากาศชื้นยิ่งต้องระวังที่รก มีงู แมงป่อง ตะขาบ อันมาจากความหมายของดาว ๓ ราศีพิจิก

ดาว ๒ มีกำลังมากในวันนี้ ส่งแสงถึงดาว ๗ ในลักษณะมุมเกื้อกูล เป็นวันที่งานเยอะ แต่ก็ขยันในการวางระบบและจัดการให้เรียบร้อย บางคนคิดลงทุนใหม่ ๆ เจรจาเสนอโครงการก็เป็นผลสำเร็จ และเป็นวันที่สะสางงานที่คั่งค้างด้วย แม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งข้อขัดข้อง ติดขัด ของดาว คู่พระคู่โจร แต่ตำราโหราจารย์โบราณว่าไว้ว่า หากดวงดาวในชาตาไม่ให้คุณ ดาว ๒ อยู่ในตำแหน่งดี ก็คุ้มชะตาได้

ดาว ๒ ตามทักษาวันเป็นมนตรี โยค ๖๐ องศากับดาว ๕ และ ๐ แม้ ๕ จะโคจรพักร์ มีความร้ายเป็นบาปเคราะห์ ก็เพียงความเห็นแก่ตัว และเอาแต่ใจ แต่ก็ซ่อนไว้ไม่แสดงออกมาให้เสียงาน ชาวราศีกรกฎ ได้รับผลดีมากกว่าใคร

ส่วนดาว ๑ ก็ไม่น้อยหน้ารับแสงจากดาว ศรีประจำวัน คือ ดาว ๘ ทำให้แผนงานการเดินทาง การรับตำแหน่ง การติดตามงานและตอบรับมีผลที่น่าพอใจ

ดาว ๔ และ ๖ ทำมุมดี เป็นศุภเคราะห์ คู่ธาตุ ให้ผล น้ำดี ลมดี คือ ฮวงจุ้ยดี นั่นแหละ รับสมัครงาน เป็นวันเริ่มต้นทำงาน หรือทดลองทำงาน หรือมารายงานตัว

เหมือนดาวศุภเคราะห์เริ่มทำหน้าที่ให้เป็นไปในทางที่ดี และทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย พอจะสบายใจได้ ทำให้คิดได้ว่า ตึงเครียดไปมากมายจนกระเพาะหดตัวไปทำไม เดี๋ยวก็ค่อย ๆ ดีเอง อยู่เฉยนิ่ง ๆ เหมือนรอหุ้นขึ้นค่อยขายอย่างไม่โลภ ก็จะมีแต่ได้

คติวันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก แต่อย่า ร้อน แรง เร็วเกินไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น