อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

11/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ ๑๒ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย..อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)
สัปดาห์ที่ผ่านมาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ต่างก็มีเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่คืบหน้าไปทีละน้อย บางอย่างก็ถึงจุดที่ต้องตัดสินใจ มีทางเลือก ทั้งทางธุรกิจก็ถึงจุดที่ปรับเปลี่ยน มองรูปการณ์ออก เพื่อดำเนินการต่อไป

นอกจากนี้ก็ยังเป็นช่วงฤดูฝน ภัยพิบัติยังคงเกิดอย่างต่อเนื่อง ข่าวลือก็มีมาเรื่อย ๆ ดวงดาวทุกดวงทั้งบาปเคราะห์และศุภเคราะห์ต่างมีความสัมพันธ์ดีทั้งมุมดีและมุมร้าย ส่งผลถึงอุปสรรคในการทำงานทุกขั้นตอน แต่ก็สามารถฝ่าฟันได้อย่างสำเร็จเรียบร้อยดี

หลายคนมีข่าวที่ตนรอคอย แต่ดูเหมือนมีเงื่อนไข และหลายคนก็สาละวนเข้าออกอยู่กับโรงพยาบาลนี่แหละ เรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยแม้เป็นเรื่องธรรมดา แต่สัปดาห์ที่ผ่านมาดูเหมือนใกล้ตัวเราป่วยกันโดยถ้วนทั่ว สัปดาห์ที่ผ่านมามีเรื่องต้องใช้จ่ายเงินเยอะ ทั้งยังต้องใช้ความพยายามสูงในการอดทนต่อความกดดันด้วย

ดาวแห่งความขัดแย้งแสดงเดชตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แสดงถึงความขัดแย้ง และการเปลี่ยนแปลง ซ้ำยังเปลี่ยนแปลงตัวบุคคลให้มีความอดทนน้อยลง แสดงออกอย่างฉุนเฉียว ให้หงุดหงิดเป็นระยะ

การเดินทางใกล้ไกลมีอยู่ตลอดในสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นอิทธิพลของดาว ๑ ที่สัมพันธ์กับดาวบาปเคราะห์

เศรษฐกิจผันผวนตามไปกับความไม่แน่นอนของต่างประเทศ ค่าเงินแข็งอย่างต่อเนื่อง ด้วยดาว ๖ ที่สัมพันธ์กับดาวที่เข้ามรณะองศา ทำให้กระทบกระเทือน ต่อการส่งออก แต่กลับเป็นการช่วยเหลือการนำเข้าวัตถุดิบ ทั้งชักชวนต่างชาติเข้ามาลงทุน เป็นผลให้เศรษฐกิจดีระยะยาว
แนวโน้มสัปดาห์ต่อไป ย่อมดีกว่าเดิม แต่ไม่ใช่ข้อขัดข้องจะหมดไป คิดเสมอว่าการจะได้ จะได้พอดี ไม่เกินต้องการ ควรเตรียมการบริหารสิ่งที่ได้มาให้เป็น น้อยแต่ก็ควบคุมได้ จัดการได้
อย่าใช้ระบบเดิม คือคำว่า "เผื่อ"

หลายสิ่งจะต้องเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ พิสูจน์คำว่าไม่ยึดติด ปลายสัปดาห์ ดาว ๑ ย้ายร่วมราศีกับดาว ๗ เป็นช่วงที่หลายคนที่ทำตัวโดดเด่น อาจมีอันตราย ความเด่นในที่นี้เด่นทุกด้าน เด่นดีและไม่ดี เด่นดีคือ เป็นผู้นำ โดดไปทุกด้าน เด่นไม่ดี คือ เป็นหัวข้อให้คนว่าตลอด ซึ่งทั้งสองเด่นจะได้รับผลที่ไม่ดี ตั้งแต่เจ็บไข้ได้ป่วย จนถึงต้องเดินทางไกล เป็นช่วงสร้างบุญ เพราะบุญเก่ากำลังจะหมด

วันนี้ ดาว ๑ ซึ่งเป็นดาวประจำวัน ได้รับแสงจากดาว ๙ ยังเป็นช่วงที่คนเก่า เพื่อนเก่า มาหา อาจได้รับความเดือดร้อนเพราะบริวาร ญาติพี่น้องที่เป็นชาย ความคิดที่ขัดแย้งยังหาข้อสรุปไม่ได้ เพราะยึดเห็นความคิดเห็นตนเอง เนื่องเพราะ ดาว ๙ เบียนดาว ๕ ทำให้เกิดทิฐิ แต่ก็อย่าไปโทษดาวเลย เราเองก็คิดเห็นว่าตนเป็นตนอยู่ ไม่ได้คิดว่า ตนเป็นประโยชน์ต่อตนอื่น

ดาว ๒ และ ๖ แสดงผลถึงการพบปะสังสรรค์ พูดคุยถึงเรื่องเก่า ๆ สัมพันธ์กับดาว๗ คือ การสรุปและควบคุมสถานการณ์ ทั้งเป็นการตกลงใจปรับเปลี่ยนหลายอย่างให้เข้าสิ่งที่เป็นอยู่ ทั้งที่เป็นวันอาทิตย์ แต่ก็เป็นวันที่ตกลงใจ เพื่อเริมสัปดาห์ต่อไปที่ดีกว่าเดิม

การเปลี่ยนแปลงอย่างช้า ๆ ค่อยเป็นค่อยไปตั้งแต่ต้นปี เมื่อถึงช่วงเวลาปลายปีนี้ จึงเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจน ทั้งเหตุการณ์และความคิด

ดาว ๒ ที่เกาะนวางค์ประ ทำให้ไม่ค่อยสบายตัว เป็นหวัด ท้องเสีย ทั้งระวังข้อเท้าแพลง ดาว ๗ ที่เกาะนวางค์ ดาว ๕ ทำให้ความคิดมาก กังวล ความเครียดยังคงเกาะกุมอยู่ทั้งที่บ้าน และที่ทำงาน จึงต้องระวัง โรคหัวใจ กระเพาะ นอนไม่หลับ ตั้งแต่วันนี้ไปตลอดสัปดาห์

ดวงดาวต่าง ๆ โคจรมาอยู่ที่ราศี ชมพูทวีป ทุกคนต้องเผชิญงานหนัก วันนี้จึงเป็นวันที่แม้อยู่บ้านเหมือนไปทำงาน เพราะต้องวางแผน แบกภาระ ขยายงาน ประหยัด ใช้ที่มีอยู่ให้คุ้มค่า ทั้งคนทั้งสิ่งของและการเงิน

เริ่มวางแผนที่ดี สัปดาห์ต่อไปจะเป็นสัปดาห์ที่ผ่านไปด้วยดี

คติวันนี้ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ต้องเป็นไป ยอมรับ แล้วจะดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น