อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

19/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันจันทร์ที่ ๒๐ กันยายน พศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

ดวงดาวส่วนใหญ่จะอยู่ตำแหน่งเดิมค่อย ๆ เคลื่อนย้าย ดังนั้นการพยากรณ์ จึงต้องตามดาว ๒ และองศาของดาว ๑ วันนี้ดาว ๒ บริวาร กำลังย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ ตามธรรมดา ดาว ๒ เมื่อเข้าสู่ราศีใด ราศีนั้นก็แกว่งไกว หวั่นไหวลังเล จะคิดทำอะไรก็ต้องซ้ำสอง แต่ราศีกุมภ์เป็นราศีชั้นที่สอง มีความหมายของหายจะได้คืน เป็นราศีของการใช้งาน ทั้งราศีกุมภ์ เป็นราศีที่เกี่ยวกับ ความคิดและอารมณ์ อารมณ์ศิลปิน นั่นแหละเมื่อดาวที่มีอารมณ์เหมือนศิลปินเข้าไปสถิต ก็ยิ่งเป็นไปอีก ดังนั้นวันนี้หลายคนอารมณ์ไม่คงที่ ประเภทเช้าหงุดหงิด สายยิ้มแย้ม บ่ายงอแง เย็นแจ่มใส กลางคืนเหนื่อยพอดี หลากหลายในอารมณ์ ดังนั้นการเจรจาวันนี้พลอยหวั่นไหวแกว่งไกว ยังเชื่อถืออะไรที่แน่นอนไม่ได้ การพยากรณ์ไม่ได้ขึ้นกับดาว ๒ ราศีกุมภ์ แต่มีองค์ประกอบของดาว ๒ ที่ถูกดาว ๘ ขับด้วย คือ ดาว ๒ เป็นสิบเอ็ดกับราหูนั่นเอง จึงมีเรื่องจุกจิกกวนใจ เหมือนซ้ำเติม ดังนั้นใจเย็นไว้ เรื่องอะไรที่มากระทบให้นิ่งเฉย ทั้ง ๕ และ ๗ ก็ยังเล็งกัน คือ อุปสรรค ทำอะไรก็ลำบากเย็นไปหมด

นอกนั้นดวงดาวต่างทำมุมดี แม้บาปเคราะห์ ดังนั้นจึงมีความหมายของการมีอุปสรรคก่อนงานจะสำเร็จ

ดาวพระเคราะห์คู่ธาตุมีถึงสามคู่ คู่น้ำ ๔๖ คู่ ลม ๓๘ คู่ไฟ ๑๗ และคู่ธาตุดิน กำลังจะตามมา แสดงถึง เหตุการณ์ที่เข้มข้นไปเสียทุกด้าน อารมณ์ ภัยพิบัติ ความมุ่งมั่น การแข่งขัน หมกมุ่น ความต้องการ ความโกรธ หรือแม้แต่สภาพธรรมชาติก็แปรปรวนเกินพอดีไปหมด

ความหมายในด้านดี คือการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ที่เกิดจากการส่งเสริมของดาว ๕๗ ทั้ง ๘ ภพศุภะ คือการเปลี่ยนแปลง จึงเป็นช่วงดีของการปรับแผนงาน วางระบบ ดาว ๔ เป็นมหาจักร รับกำลังทั้งดาว ๘ และดาว ๙ คำพูดมีน้ำหนัก และเป็นช่วงเครดิต และการร้องขอ ส่งงาน เจรจา

ดาว ๑ และ ดาว๓ เกาะนวางค์เสาร์ อาจมีเรื่องรุนแรง ระมัดระวังอุบัติเหตุจากไฟ ยานพาหนะ มีปัญหา บางอย่างที่ไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นได้

คติวันนี้ อย่ายุ่งเรื่องของคนอื่น ตรวจสอบทำสิ่งในมือให้ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น