อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

29/9/53

พยากรณ์รายวัน วันพฤหัสบดีที่ ๓๐ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓ โดย...อาจารย์แอน

พยากรณ์รายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ ๓๐ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

สิ้นเดือนเกือบสิ้นใจ มาถึงจนได้เข้าปลายปีพอดี วันพฤหัสวันนี้ ดาว ๕ ยังเดินควบคู่ดาว ๐ ความเปลี่ยนแปลงระบบ ความคิด และการดำเนินชีวิตยังคงดำเนินต่อไปกับทุกชีวิต เล็งดาว ๔ มนตรีระยะ ๑๘๐ องศา ผู้น้อยถูกผู้ใหญ่เพ็งเล็งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง พูดจาอะไรไม่ต้องพูดยาว พยายามประดิษฐ์คำพูด ที่สั้นง่ายรวบรัด จะใช่หรือไม่ใช่ให้ชัดเจน ดาว ๔ และ ๕ เล็งกัน ไม่ต้องการเหตุผล แถมยังลาก ดาว ๑ และ ๗ กาลกิณีมาเล็งกันอีก พักนี้ความหวาดระแวงระบาดไปทั่ว อยู่ที่ใครเปิดจุดอ่อนมากกว่ากัน ไม่เปิดจุดอ่อน ก็ไม่มีเรื่อง หาเรื่องไม่ได้

ดาว ๑ ศรีของวัน ถูก ๗ กาลกิณีทับ เป็นวันที่ดิ้นรนเหน็ดเหนื่อย บางคนเดินทางออกนอกสถานที่ ก็เป็นเรื่องดีจะเข้าดวง ต้นร้ายปลายดี แต่อย่าไปหวังการอุปถัมภ์ วันนี้ขอความช่วยเหลือ จะได้วินาทีสุดท้าย หรือจะเจียนตายนั่นแหละจะได้

ดาว ๑ ถูกรังแกด้วยดาวบาปเคราะห์ถึงสองดวง มักกดดัน ถูกป้ายร้าย แก้ตัวไม่ได้ เพลี่ยงพล้ำด้วยกันทุกฝ่าย นายบางคนถูกลูกน้องว่า ลูกน้องถูกนายเข้าใจผิด ไม่ใช่วันแก้ตัว แต่เป็นวันที่แก้ด้วยการกระทำ และให้กำลังใจผู้ที่แย่กว่า

ยังคงระวังเรื่องสมอง ปวดหัว ลมชัก ลมบ้าหมู หัวแตก บางคนเกิดไปแล้วยังเกิดได้อยู่ ต้องระวังสุขภาพอย่าลืมยา บทบาทดาว ๙ วันนี้ช่วยดาว ๓ ให้การค้าปลีกคึกคัก หลายคนที่ต้องการสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก ระวังปัญหาตามมา เช็คคน เครื่องจักร อย่าผลีผลามเกินกำลัง ดาว สุขภาพเสีย ความขัดแย้งยังแฝงทุกอณู ของดาว ที่เล็ง ๑๘๐ องศา

ยังมีอะไรดีนะ ดาว ๓ และ ๖ ที่ร่วมราศี ยังให้ลาภ มีกระแสของเรื่องราวชู้สาวที่แฝงอยู่ให้วุ่นวายใจ เพราะอาจทะเลาะ อาจมีเรื่องยินดี และอ่อนล้าในเวลาเดียวกัน ตรงข้ามกับการเงินการค้ากลับจะได้รับข่าวดี สัมพันธ์ที่เราสร้างไว้ในวงการค้าจะช่วยเหลือกันได้ในคราวนี้

ดาว ๑ วันนี้น่าจะรับบทหนัก ถูกบดบัง ทั้งเข้าองศามรณะและถูกเบียนด้วยบาปเคราะห์ ชาวราศีสิงห์ หรือผู้ที่มีความโดดเด่นทั้งหลายอาจมีเรื่องทะเลาะ หรือป่วย ทางที่ดี เดินทาง หรือ เข้าตรวจสุขภาพ บางคน หัวใจกำเริบ และเด็กเล็ก ระวังของตกลงมาทับ

จะเดินเหินระวังเตะโต๊ะ ชนเก้าอี้ ดาว ๖ กับ ๘ ยังทำมุมอยู่ ดาว ๒ ที่เล็งดาว ๘ ร่วม ๙ การใส่ร้าย เรื่องชู้สาว หรือหนี้สิน คดีความโบกสะพัด อีกสองวันพอมีทางแก้ พอดีเข้าสัปดาห์หน้า ใครจะว่าอะไรก็ว่าไป ดาว ๒ สามวันก็ย้ายแล้ว

คติวันนี้ อย่าท้อแท้วันนี้ และอย่ากลัววันพรุ่งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น