อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

3/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์


พยากรณ์รายวัน ประจำวันจันทร์ที่ ๖ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์แษณอนงค์ คำแสนหวี(อ.แอน
)

เป็นวันมงคลอย่างยิ่งสำหรับผู้พยากรณ์และเลยเถิดไปถึงผู้อ่านพยากรณ์ ตรงกับวันแรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๙ ถ้าจะเอาตรงกับจันทรคติ ก็เป็นวันที่ ๑๗ กันยายน ซึ่งวันรุ่งขึ้นเราก็จะไปทำบุญ ที่วัดศรีโสดา และวันที่ ๑๙ กันยายน ก็ไปหล่อพระกันอีก

แต่ถ้าถือตามองศากำเนิดของดาว ๑ ที่ราศีสิงห์ ก็วันนี้ ตอน ๖ โมงเช้านี่แหละ ตรงกับวันจันทร์ ซึ่งเป็นบริวาร กำเนิดอีก เลยเรียกว่าเป็นวันมงคล ที่ทำให้คุณแม่ผู้ให้กำเนิดร้องไห้ด้วยความเจ็บท้องวันเดียว และจากวันนั้นถึงวันนี้ ก็มีแต่ความยินดีในบุญ ขออนุญาตวิเคราะห์ดวงตัวเองเปรียบเทียบ เป็นวิทยาทาน

วันนี้ช่วงเช้า แม้ดาว ๑ จะเป็นกาลกิณี แต่ได้รับแสงจากดาว ๒ แบบกึ่งโยค เป็นมุมดี ที่ควรอยู่ไกลถึงต่างประเทศ เพราะผู้พยากรณ์ มีดาว ๒ อยู่ภพวินาศ แต่สำหรับดวงมาตรฐาน คือ ดวงเมือง ดาว ๑ และ ๒ อยู่ในภพปุตตะและพันธุ เป็นวันที่วุ่นวายหน่อยเรื่องการเงิน แต่สามารถคลี่คลายเพราะทำมุมดี ที่เกี่ยวกับการเงิน เพราะ ดาว ๑ นั้นได้รับแสงจากดาว ๘ ด้วย ถึงดาว ๒ ซึ่งจะมีความหมายเกี่ยวกับ สตรี และการเงิน

ดาว ๓ ร่วมราศีกับดาว ๖ และถึงดาว ๔ ศุภเคราะห์ ซ้ำดาว ๔ ร่วมราศีดาว ๑ ถึงดาว ๒ เป็นอันว่า ดาวศุภเคราะห์โคจรถึงกันหมดในวันนี้ นอกจากดาว ๕ และ ๗ เล็งกัน ขัดแข้งขัดขา แล้ว อย่างอื่นทุกด้านดีหมด เสียที่มีดาวขัดดีให้ขัดข้อง มีอุปสรรคก่อนสบาย

ดาว ๙ โคจรอยู่ในเกณฑ์ ของดาว ๗ และ ๘ ทำให้ดาวนักเลงและกรรมกรมีกำลังสูง และยังมีความหมายด้านอื่นๆ เช่น อสังหาริมทรัพย์ ก็เป็นช่วงขายดี ในขณะเดียวกัน มีเหตุอาเพศ มีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นในบ้าน เช่นมีสัตว์แปลกปลอมเลื้อยหรือ คลาน ก็อย่าทำอันตราย จับกาลชาตาแล้ว ..ในที่สุด ก็โทร.ถามอาจารย์อีกที จะปลอดภัย

การติดต่อสื่อสาร ก็มีวิทยาการแบบใหม่ เศรษฐกิจด้านนี้ดีนะ บอกได้แค่ว่าคอยดูหุ้นสื่อสาร ไม่รู้ตัวไหนสรรหากันเอาเอง เคมี น้ำมัน การเงิน

ในมหาภูติ เป็นวันขุมทรัพย์เห็นไหม สรุปแล้วเป็นวันมงคลจริง ๆ แถมดาว ๑ กาลกิณี ยังเกาะ นวางค์ ดาว ๔ เดชของวัน ระวังอย่าค้ำประกันใครเท่านั้น เดินตามหลังผู้ใหญ่ จะให้ลาภ คือไม่ออกหน้า ไม่ทำเด่น ใครอยู่ต่างประเทศ อยู่ติดน้ำ เดินทางไปต่างเมือง ต่างจังหวัด ก็พ้นไป มีแต่เรื่องดี ๆ

ดาว ๙ เกาะปุนรวสุ เป็นฤกษ์ ต่างแดน เดินทางไกล โยกย้ายตำแหน่ง อยู่แล้ว ได้วรโคตร นวางค์ นอกจาก ชาวกรกฏ มังกร และ พิจิกแล้ว ส่งผลดีโดยทั่วถึงกัน

แต่ลัคนามังกร ไม่น้อยหน้า ดาวตนุลัคน์เป็นศรีของวัน ได้รับอานิสงส์ที่ดีไปด้วย ส่วนราศีพิจิก ดาว ๓ เจ้าเรือน ก็ได้รับอานิสงส์ที่ทุกสถานการณ์คลี่คลายทำงานอย่างเป็นสุข และ ราศีกรกฏ ดาว ๒ วันนี้ก็ได้ความเป็นมงคลที่ดาวตนุลัคน์ ตรงกับดาวบริวาร (คือ ดาว ๒ ที่เป็นเกษตร)

สรุปแล้วดีทุกราศี

คติวันนี้ อยู่ในสังคหวัตถุโดยครบถ้วน ทุกคนจะมีความสุข
ขออวยพรโดยถ้วนทั่ว รับความสุขของวันนี้ไปเต็ม ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น