อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

22/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันพุธที่ ๒๒ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี(อ.แอน)


เป็นวันพุธที่ดาว ๒ มีกำลังอย่างยิ่งขึ้น ๑๔ ค่ำ เป็นมนตรี มีองศาถึงดาวศุภเคราะห์สองดวง คือ ดาว ๔ และ ดาว ๖ รวมไปถึงดาว ๙ หมายถึง ดีทวีคูณ เลือกทำการดี ๆ ได้ทุกด้าน หลายคนมองตามราศีจักร ดาว ๓ เป็นกาลกิณีวันนี้ มีคำเฉลยว่าวันนี้ยกเว้นกาลกิณี
ดาว ๒ เกาะนวางค์มหาจักร มีองศาถึงดาว ๔ และ ๖ ซึ่งดาว ๖ อยู่ร่วมราศีกับดาว ๓ วันนี้ดาวศุภเคราะห์มีกำลัง ใจเยือกเย็นสบายใจ แม้มีเรื่องร้าย ก็พอแก้ไขให้กลับกลาย เรื่องร้ายที่ว่ามีผลจากดาว ๓ องศาทับดาว ๗ กลับมีผลร้ายกับดาว ๗ วันนี้อย่าคิดมาก หวาดระแวง เท่ากับปฏิเสธดาวศุภเคราะห์ ที่มีผลดีในวันนี้ หันไปหาดาวบาปเคราะห์

ระวังเฉพาะสุขภาพ ที่ดาวศุภเคราะห์ส่งผลไม่ค่อยถึง คือ ไม่หายแต่ไม่ทรุด เพราะดาว ๑ เล็ง ๕ ระยะ ๑๘๐ องศา มีผล ทำให้ระวังปวดหัว และข้อสำคัญอย่าลืมกินยาป้องกันโรคลมชัก มีอาการแพ้อากาศ มึนงง ดาว ๑ และ ๐ ที่เล็งกัน ส่งผลการปรับตัวเข้าหาสิ่งใหม่ แต่ ๐ เป็นบาปเคราะห์จึงไม่ง่ายที่ต้องปรับเปลี่ยน ถ้าจะให้สำเร็จ ต้องล้างความคิดเดิม

ดาว ๗ เบียน ๘ รับกระแสดาว ๓ วันนี้มีเรื่องอสังหา การก่อสร้างเป็นเอกเป็นเด่น คึกคัก เร่งรีบปิดการขายด้วยวิธี ยอมตาม โอนอ่อน แจกแถม ไม่ดื้อไม่เถียงลูกค้า ค่ะ ครับ จ้ะ จ้า แถมวันนี้ดาว ๑ เกาะนวางค์ประ ห้ามคำประกัน ออกหน้า ทำโดดเด่น

วันนี้เป็นวันดีของธาตุลมและน้ำ แต่คงไม่ดี เพราะดาวน้ำก็แรง ดาวลมก็แรง ก็คือ พายุนั่นแหละ ฝนตกเฉอะแฉะ น้ำสีแดงมาแรงมาเร็ว เตรียมรับมือให้ดี อ้อ น้ำแดง คือ น้ำบ่าไหลมาจ้ะ

พยากรณ์ไม่ยาวเพราะดีเป็นส่วนใหญ่ หงุดหงิด อุปสรรคเล็กน้อยกว่าทุกวัน

คติวันนี้ หายใจให้เต็มปอด พอสบายใจ

1 ความคิดเห็น:

  1. บทความ...โหราศาสตร์ อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี
    พยากรณ์รายวัน...
    วันพฤหัสบดีที่ ๒๓ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
    วันพระขึ้น ๑๕ ค่ำเดือน ๑๐ เป็นวันที่ดาว ๑ และ ๒ เล็งกันระยะ ๑๘๐ องศา จันทร์เพ็ญสุกสว่างและมีกำลังอยู่ที่ราศีมีน กุมดาว ๕ ได้ จันทร์ ครุ สุริยา แม้มีดาว ๐ ร่วม แสดงผลถึงความก้าวหน้า ทางเทคโนโลยี ความคิดสร้างสรรค์ก้าวหน้าในสิ่งที่ดีกว่า ลูกหลานสืบทอดกิจการแต่ต้องมีความคิดที่ปรับเปลี่ยนไปจากเดิม
    วันพฤหัส ดาว ๕ เป็นบริวาร ได้รับแสงเต็มที จากดาว ๑ และ ๒ แม้เป็นดาว จันทร์ ครุ สุริยา แต่มีองศาที่เบียนกัน จึงส่งผลถึงอุปสรรคมากกว่าธรรมดา การหมุนเงิน รับเงินก็เป็นจำนวนมาก น้ำก็มาก ความวุ่นวายก็มาก งานก็มาก และป่วยก็มาก และสำเร็จได้เป็นส่วนมากเช่นกัน
    มีการคัดตัวบริวาร ระดับหัวหน้า เลื่อนตำแหน่งเพื่อความรับผิดชอบที่มีมากขึ้น
    ดาว ๗ กาลกิณีร่วมราศีกับดาว ๑ ทำให้ต้องทดสอบอยากขึ้น สอบวันนี้ข้อสอบยากมาก สัมภาษณ์ก็พลิกล็อคไม่เป็นไปตามที่เตรียมมา
    ดาว ๗ กาลกิณี ถึงดาว ๘ นักเลงกับกรรมกรตีกัน มีการรวมตัวทั้งที่ลับและที่แจ้ง ความบาดหมางนำไปสู่ความยุ่งยากอีกแล้ว มีหลายมือเกินมือที่สาม มีมือฉวยโอกาสแก้แค้นส่วนตัว คนดังไปไหนมาไหนระวังตัว
    ดาว ๗ กาลกิณีถึงดาว ๓ ระวังการตรวจสอบ เรื่องการเงินผลประโยชน์ที่โดดเด่น หรือไม่ชอบมาพากล
    ดาว ๙ ถึงดาว ๖ มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดอีกแล้ว ปุบปับได้ปุบปับรัก ๕ และ ๗ เล็งกันอย่างนี้ ภายใต้ความรักที่จู่โจมอย่างไม่น่าเกิด หลานศิษย์ทั้งหลาย เกิดจะรักแม่มากช่วงนี้ เป็นเทศกาลขออนุญาตตั้งแต่เรื่องเล็กไปเรื่องใหญ่ คุณแม่ไม่อนุญาตมาคุยหาเหตุผลกับอาจารย์ก่อนก็แล้วกัน จะไปอยู่ตำแหน่ง ถือท้าย
    ดาว ๓ และ ๘ ก็ยังโคจรถึงกัน มีการเดินทางไกล และในแง่ไม่ดีไม่ร้าย คือ การปลุกระดม มีผู้นำกรรมกรกำลังหาเหตุ..ได้ทุกเรื่อง ในบริษัทเรานี่แหละ ยกเว้นที่ทำกงสีเหลือไม่กี่คน เป็นวาระ ที่ไร้ระเบียบ อาซิ้มอาซ้อต่างมีธุระ งานการรอก่อน เดี๋ยวอั๊วกลับมา ลูกหลานอย่าเพิ่งเกี่ยงกัน
    ที่รอคอยปรารถนาทางอ้อมเป็นผลสำเร็จ
    คติวันนี้ ความเข้าใจผิดเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ทำให้มีคำว่า ...กว่าจะสำเร็จ ...ดังนั้น ..โปรดพูด  ..และด้วยปิยวาจา
    เนื้อหาและรูปภาพที่ปรากฏอยู่ในบทความต่าง ๆ ที่เขียนโดย อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อาจารย์แอน) ขอสงวนสิทธิ์ไว้ เพื่อการเผยแพร่ความรู้ในกลุ่มศิษย์เท่านั้น ไม่ยินยอมและห้ามนำไปคัดลอก เลียนแบบ เพื่อการค้าหรือเพื่อผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง
    เผยแพร่เมื่อ ๒๓ กันยายน ๒๕๕๓

    ตอบลบ