อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

3/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์


พยากรณ์รายวัน ประจำวันเสาร์ที่ ๔ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓

โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน) วันเสาร์วันนี้ ดาว ๒ เล็งดาว ๘ มีเรื่องต้องคิด ต้องการอยู่คนเดียวเพื่อทบทวน หรือแม้ไม่ต้องการ ก็ต้องอยู่คนเดียวเพื่อทบทวนเรื่องทั้งหมด เป็นวันที่แม่ลูกไปคนละทิศ ไม่ใครก็ใครส่งใครไปสัมมนา ไปต่างประเทศ บางคนก็ปวดหัว ระวังคำพูดที่ไม่ถูกกาล แต่ดาว ๒ ก็โยคสัมพันธ์กับดาว ๑ มีความหมายถึงการเดินทางอยู่แล้ว ไม่ก็สับเปลี่ยนที่ทำงาน โยกย้ายหน้าที่ วันนี้วันหยุดก็เลยเป็นวันวิ่งเต้น และเป็นวันคิดแก้ปัญหา ดังนั้นดวงดาวที่สัมพันธ์กันจึงมีความหมายไปในทางที่เกี่ยวกับเดินทางทั้งสิ้น

ดาว ๔ กาลกิณี ถึงดาว ๖ ศรีของวัน ถึงจะดีก็ดีไม่ตลอด หมายความว่า แม้ตั้งใจจะพูดให้ดีเอาใจกันอย่างไรก็กลายเป็นไม่ถูกใจไปได้ เหมือนดีไม่ตลอดรอดฝั่ง คำพูดมีอะไรแอบแฝง พูดจริงทั้งหมดต้องพิจารณาว่าจะทำร้ายผู้ฟัง ระยะสั้นแต่ดีระยะยาว หรือ ดีระยะสั้นแต่ร้ายระยะยาว

ดาว ๖ โภคทรัพย์ ถูกเบียนด้วยดาวกาลกิณี ทรัพย์ที่จะได้มีปัญหา หรือ ระวังของหาย ขโมยของ ให้คิดอย่างหลวงปู่โต "จะเอาเพิ่มไหม เดี๋ยวไม่พอ" จะรู้สึกว่าของที่หายมีนิดเดียว

ดาว ๓ มนตรีวัน ย้ายจากราศีกันย์ คืนนี้ เดินเข้าหาดาว ๖ ระวังวิวาทหึงหวง เข้าใจผิด
ในขณะเดียวกัน เทวดาก็สงสารให้ลาภ ความหมาย คือ ทุกข์ลาภ ไม่ว่าคน สัตว์ สิ่งของที่จะได้ อย่าเพิ่งดีใจ พิจารณาปัญหาที่จะตามมา เตรียมหาทางแก้ไว้ด้วย ระวังสุขภาพ ความสุขที่ได้วันนี้ถ้าไม่รอบคอบระมัดระวังจะนำภัยมาสู่ตน

ดาว ๗ และ ๕ เล็งกัน ก็ยังหงุดหงิด ดาวพระเคราะห์คู่นี้ส่งผลให้มีเรื่องหงุดหงิด ติดขัด
มีข้อขัดข้องมาตลอดสัปดาห์แล้วยังจะต่อไป เวลาจะหงุดหงิดก็โทษดวงดาว แล้วก็คิดเสียว่า มันก็เป็นแบบนี้แหละ เราจะได้ปล่อยได้ ไม่ถือเอาไว้ ๕๗ คู่โจร ก็จะมาทำอะไรพระไม่ได้

พยากรณ์น้อยแต่มีคุณภาพใช้งานได้

รถเต็มถนน ขับระวัง จะจ๊ะเอ๋แบบเฉียด ๆ ประเภทเฉี่ยวชน

คติวันนี้ ก็ไม่แย่ สำหรับวันนี้ พยายามคิดให้ดี จะได้พูดดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น