อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

27/9/53

พยากรณ์รายวัน ประจำวันองคารที่ ๒๘ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

วันนี้วันอังคาร ดาว ๓ เป็นบริวารสัมพันธ์กับดาว ๖ และ ๘ ทั้งศุภเคราะห์และบาปเคราะห์อย่างใกล้ชิด หมายถึงความเข็มแข็งทางการเงิน การจัดการเรื่องการเงินเป็นหลัก เพราะดาว ๓๖ คู่มิตร เป็นลาภเป็นผลทั้งการเงินการงาน แต่มีดาว ๘ มาเป็นตำแหน่งคู่ธาตุ และคู่โจรา ดังนั้นความหมายแม้ไปในทางที่ดี แต่ก็ไม่สบายในการผ่านอุปสรรค ต้องอาศัยกำลังใจ และความดื้อที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง จึงจะสำเร็จลงได้

เป็นวันที่การเจรจาต่าง ๆ จะเป็นผลสำเร็จแต่ต้องมีข้อต่อรองผลประโยชน์แบ่งปัน

ดาว ๒ ได้ตำแหน่งอุจ มีกำลังแต่เป็นกาลกิณีวัน จึงเป็นวันที่ไม่ค่อยสะดวกราบรื่น ในการติดต่อกับมิตร หุ้นส่วน แต่ก็เจรจาได้ด้วยการประนีประนอมให้ผลประโยชน์ที่สมกัน การประสานร่วมมือมีปัญหาต้องชี้แจงอธิบายกันยาว การก่อร่างสร้างรากฐานอยู่ที่การพูด การตัดสินใจวันนี้ ต้องมีเหตุผล และมีทั้งศาสตร์และศิลป์ถึงจะประสพผลสำเร็จ

ดาวพระเคราะห์รวมกลุ่ม ๑๔๗ เล็งกับ ดาว ๕๐ และยังมีองศาถึงดาว ๘ บาปเคราะห์ หมายถึงอุปสรรคช่วงวันนี้เป็นวันที่มีเรื่องการปองร้าย ใส่ร้าย ให้ร้าย คิดร้าย และอารมณ์ร้าย เพราะดาวบาปเคราะห์ชุมนุม ศุภเคราะห์คือดาว ๒ ก็เป็นกาลกิณี เสมือนดาวทุกดวงมีความหมายในทางร้ายหมด ยกเว้นเรื่องดี ๆ ที่กล่าวมาข้างต้น

ดังนั้น ดวงดาววันนี้แม้จะมีการโคจรที่เหมือน ๆ กันทุกวัน แต่ตำแหน่งทางทักษา ที่เปลี่ยนแปลงดาวบริวารทุกวัน ที่เปรียบเสมือนดาวเจ้าการประจำวัน ทำการพยากรณ์มีความหมายที่แตกต่างกัน นอกเหนือจากการตรวจสอบการโคจรของดาว ๑ และดาว ๒ และยังต้องตรวจสอบการเกาะนวางค์ของดวงดาวต่าง ๆ ด้วย

ดาว ๔ เป็นเกษตร เล็งดาว ๕ ที่เป็นเกษตรเหมือนกัน การที่ดาวเกษตรเล็งดาวเกษตร จึงมีความหมายถึงปัญหาเรื่องที่ดิน ในช่วงเดือนนี้

ดังนั้นตลอดเดือนนี้ จะมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับที่ดินด้วย ซึ่งรวมถึง ปัญหาของการซื้อขาย นอกเหนือจาก เรื่องตูม ๆ ตาม ๆ เพราะดาว ๑๓๗ และ ดาว ๙ ถึงกัน

ดาว ๒ ถึง ๐ แม้จะไม่ได้ทำมุมร้าย แต่ต่างก็อยู่ในสภาพเป็นดาวบาปเคราะห์ ก็...พยายามดูหนังสงคราม จะได้เห็นแต่ในหนัง

คติวันนี้ ทำงาน ..อยู่รอบนอก และ รีบกลับบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น