อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

23/9/53

พยากรณ์ประจำวันที่ 23 กันยายน 2553

บทความ...โหราศาสตร์ อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี
พยากรณ์รายวัน...
วันพฤหัสบดีที่ ๒๓ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓






วันพระขึ้น ๑๕ ค่ำเดือน ๑๐ เป็นวันที่ดาว ๑ และ ๒ เล็งกันระยะ ๑๘๐ องศา จันทร์เพ็ญสุกสว่างและมีกำลังอยู่ที่ราศีมีน กุมดาว ๕ ได้ จันทร์ ครุ สุริยา แม้มีดาว ๐ ร่วม แสดงผลถึงความก้าวหน้า ทางเทคโนโลยี ความคิดสร้างสรรค์ก้าวหน้าในสิ่งที่ดีกว่า ลูกหลานสืบทอดกิจการแต่ต้องมีความคิดที่ปรับเปลี่ยนไปจากเดิม



วันพฤหัส ดาว ๕ เป็นบริวาร ได้รับแสงเต็มที จากดาว ๑ และ ๒ แม้เป็นดาว จันทร์ ครุ สุริยา แต่มีองศาที่เบียนกัน จึงส่งผลถึงอุปสรรคมากกว่าธรรมดา การหมุนเงิน รับเงินก็เป็นจำนวนมาก น้ำก็มาก ความวุ่นวายก็มาก งานก็มาก และป่วยก็มาก และสำเร็จได้เป็นส่วนมากเช่นกัน
มีการคัดตัวบริวาร ระดับหัวหน้า เลื่อนตำแหน่งเพื่อความรับผิดชอบที่มีมากขึ้น
ดาว ๗ กาลกิณีร่วมราศีกับดาว ๑ ทำให้ต้องทดสอบอยากขึ้น สอบวันนี้ข้อสอบยากมาก สัมภาษณ์ก็พลิกล็อคไม่เป็นไปตามที่เตรียมมา
ดาว ๗ กาลกิณี ถึงดาว ๘ นักเลงกับกรรมกรตีกัน มีการรวมตัวทั้งที่ลับและที่แจ้ง ความบาดหมางนำไปสู่ความยุ่งยากอีกแล้ว มีหลายมือเกินมือที่สาม มีมือฉวยโอกาสแก้แค้นส่วนตัว คนดังไปไหนมาไหนระวังตัว
ดาว ๗ กาลกิณีถึงดาว ๓ ระวังการตรวจสอบ เรื่องการเงินผลประโยชน์ที่โดดเด่น หรือไม่ชอบมาพากล
ดาว ๙ ถึงดาว ๖ มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดอีกแล้ว ปุบปับได้ปุบปับรัก ๕ และ ๗ เล็งกันอย่างนี้ ภายใต้ความรักที่จู่โจมอย่างไม่น่าเกิด หลานศิษย์ทั้งหลาย เกิดจะรักแม่มากช่วงนี้ เป็นเทศกาลขออนุญาตตั้งแต่เรื่องเล็กไปเรื่องใหญ่ คุณแม่ไม่อนุญาตมาคุยหาเหตุผลกับอาจารย์ก่อนก็แล้วกัน จะไปอยู่ตำแหน่ง ถือท้าย
ดาว ๓ และ ๘ ก็ยังโคจรถึงกัน มีการเดินทางไกล และในแง่ไม่ดีไม่ร้าย คือ การปลุกระดม มีผู้นำกรรมกรกำลังหาเหตุ..ได้ทุกเรื่อง ในบริษัทเรานี่แหละ ยกเว้นที่ทำกงสีเหลือไม่กี่คน เป็นวาระ ที่ไร้ระเบียบ อาซิ้มอาซ้อต่างมีธุระ งานการรอก่อน เดี๋ยวอั๊วกลับมา ลูกหลานอย่าเพิ่งเกี่ยงกัน
ที่รอคอยปรารถนาทางอ้อมเป็นผลสำเร็จ
คติวันนี้ ความเข้าใจผิดเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ทำให้มีคำว่า ...กว่าจะสำเร็จ ...ดังนั้น ..โปรดพูด ..และด้วยปิยวาจา

เนื้อหาและรูปภาพที่ปรากฏอยู่ในบทความต่าง ๆ ที่เขียนโดย อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อาจารย์แอน) ขอสงวนสิทธิ์ไว้ เพื่อการเผยแพร่ความรู้ในกลุ่มศิษย์เท่านั้น ไม่ยินยอมและห้ามนำไปคัดลอก เลียนแบบ เพื่อการค้าหรือเพื่อผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง
เผยแพร่เมื่อ ๒๓ กันยายน ๒๕๕๓

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น