อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

23/9/53

พยากรณ์ประจำวันที่ 24 กันยายน 2553

บทความ...โหราศาสตร์ อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี
พยากรณ์รายวัน...
วันศุกร์ที่ ๒๔ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓


เมื่อถึงวันศุกร์ ก็เอาดาว ๖ เป็นหลักพยากรณ์ ดาว ๖ วันนี้ยังเป็นเกษตร โคจรอยู่กลางราศี ได้รับกระแสจากดาว ๙ ส่งผลทั้งเรื่องความรัก และผลประโยชน์แบ่งปัน ที่เป็นเรื่องปุบปับไม่คาดฝัน เรื่องมีเรื่องพลันได้คิด ที่จะทำหรือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ร่วมราศีกับดาว ๓ ซึ่งเป็นตำแหน่งศรีของวัน ดีช่วงเช้า ในการพบปะติดต่อ การแสวงหาผลประโยชน์ เจรจาเรื่องเงิน หรือ การประชุมสรุปแผน จะได้ผลเป็นที่น่าพอใจ แต่ช่วงค่ำ เรื่องราวอาจพลิกล็อคอีก เพราะไม่ถูกใจ เนื่องจากดาว ๓ มีองศาถึงดาว ๘ กาลกิณีวัน คือ ส่งผลดีมาตลอดวัน เฉพาะช่วงพลบเท่านั้น ที่ไม่ได้ส่งผลดีทางด้านการเจรจาด้านธุรกิจ แต่ถ้าเป็นเรื่องเฮฮาบันเทิง ก็ระวังมีเรื่องไม่ถูกหู พูดไม่จริง โม้ไปก่อน ค่อยทำตามให้ทันที่พูดไป
ดาว ๑ ยังคงเล็ง ๕ ระวังโรคทางสมอง หรือช่วงนี้เราอาจขี้หลงขี้ลืม ได้หน้าลืมหลัง ข้อสำคัญ ลืมนัดสำคัญกับผู้ใหญ่ ระวังความเข้าใจผิดในเรื่องการนัดหมาย ดาว ๗ เพิ่งเดินแยกจากกัน ความขัดแย้งก็เหลือมัดมือชก เพราะโดยปรกติดาวบาปเคราะห์เล็งกันส่งผลในเรื่องความกดดัน มัดมือชก เจ้าชู้ยักษ์ จ้วงจาบ กลายเป็นว่าผู้เข็มแข้งจะรังแกผู้อ่อนแอ ผู้ใหญ่เอาแต่ใจ ผู้น้อยลำบากใจ แน่นอน ผู้อ่านคำพยากรณ์วันนี้อยู่ตรงกลางพอดี คือ เป็นทั้งผู้น้อย ที่ถูกอัดลงมา และเป็นนายที่กดดันลงไป สรุปช่วงนี้ เกิดความกดดันทางใจ เป็นช่วงเดียวแหละ สถานที่ใหม่ที่คิดจะเปลี่ยนแปลงก็กดดันเหมือนกัน ไม่เชื่อก็ลองดู
ดาว ๗ และ ๘ ที่เบียนกัน ดวงหนึ่งเป็นกาลกิณี ที่ดินอสังหานัดหมายดูตัว คือ ดูที่ทางนี่แหละขี้เกียจ "ดีลีท" ดูตัว คำว่าขี้เกียจ คือ ดาวอุตสาหะ วันนี้คือ ดาว ๗ ถูกเบียนด้วยดาว ๐ มานานวัน วันนี้แสดงผลถึงความขี้เกียจ หรือไม่มาตามนัด ล่าช้าแต่ก็มาตอนร้านก๋วยเตี๋ยวปิดแล้ว ความหมายคือไม่ทันการ มาสายไป
กลับมาที่ ๗ และ ๘ ที่ดินไม่ดี ราคาถูกแต่เหนื่อยที่จะมาขายให้แพง รอไม่ได้ก็ขายถูก รอได้ ก็กลางปีหน้า จะได้ที่ดี และผู้ขายก็มีเกณฑ์ได้สตางค์ ที่ดินที่มีทิศตะวันออกเฉียงเหนือโดดเด่นจะขายได้ก่อนค่ะ
ดาว ๒ มีกำลัง หนีราหูสำเร็จ แต่ไปเจอ ๕ พักร์ ดาว ๑ เล็ง ทำอะไรก็มีอุปสรรค ใครมีปัญหาถูกเรียกร้อง สามารถแก้ไขได้ เจรจาประนีประนอมได้ เรื่องราวชู้สาวยังหาข้อสรุปไม่ได้ การใส่ร้ายป้ายสี กระทำไม่สำเร็จ
ดาว ๒ ถูกเบียน ดาว ๒ เป็นเดช คือ แสงสว่างและอำนาจ วันนี้ระวังไฟดับ เซฟคอมทุกวลีในการพิมพ์ จะไม่มีปัญหา ขับรถราต้องระวัง
เกณฑ์ดาว ๒ ภพที่ ๖ ๗ ๘ ของดาว ๒ หากมี ดาว ๔ ๕ และ ๖ ดวงดวงหนึ่งสถิตอยู่ แสดงถึงเศรษฐี หรือ อำมาตย์ ถึงครองเมือง ตามลำดับ แต่เป็นดาวจร หมายความว่าสุภาพสตรีรับบทหนัก งานหนัก แต่ก็ได้เลื่อนตำแหน่ง เด็กเกิดวันนี้โชคดีถ้าราศีมีน มีวาสนาแต่เล็กแต่น้อย
คติวันนี้ อะไรจะเกิดมาตลอดสัปดาห์ วันนี้ ทบทวนแก้ไขจะสำเร็จในงานที่หวัง...

เนื้อหาและรูปภาพที่ปรากฏอยู่ในบทความต่าง ๆ ที่เขียนโดย อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อาจารย์แอน) ขอสงวนสิทธิ์ไว้ เพื่อการเผยแพร่ความรู้ในกลุ่มศิษย์เท่านั้น ไม่ยินยอมและห้ามนำไปคัดลอก เลียนแบบ เพื่อการค้าหรือเพื่อผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง
เผยแพร่เมื่อ ๒๔ กันยายน ๒๕๕๓

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น