อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

15/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์


พยากรณ์รายวัน ประจำวันพุธที่ ๑๕ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

วันพุธ วันนี้ ดาว ๔ บริวาร มีองศาที่ไปเกี่ยวพันกับดาว บาปเคราะห์ และศุภเคราะห์ ดาว ๔ เป็นกลาง ระหว่างดาวพระเคราะห์คู่ศัตรูคือ ดาว ๖ และ ๗ มีความหมายถึง การเจรจาที่เป็นกลาง สามารถไปได้ทั้งสองทาง สามารถควบคุมสถานการณ์ได้

ดาว ๗ เป็นอายุ คือ การวางแผน เมื่อมีองศาทับดาว ๔ คือ การวางแผนด้านการตลาด ดาว ๖ เป็นดาวอุตสาหะ มีความหมายเกี่ยวกับการค้า และการเดินทางไกล รวมถึง งานด้านการบริการ เศรษฐกิจ วันนี้ดาว ๔ จึงแสดงผลในเรื่องการทำงาน การวางแผน และสรุปผลงาน

นอกจากนี้ดาว ๔ และ ดาว ๘ ซึ่งเป็นศรีของวันก็มีองศาถึงกัน แสดงถึงเรื่องราวที่สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจกำลังจะคลี่คลาย เป็นช่วงเวลาพูดคุยคลี่คลายปัญหาต่าง ๆ ให้ลุล่วง เสมือนหนึ่งเมื่อมีข้อข้องใจก็ต้องพูดออกไปทำความเข้าใจ เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีต่อไป

ระยะนี้ยังคงหงุดหงิดง่าย การขว้างปาข้าวของเพื่อแสดงอารมณ์ คงมาจาก ดาว ๕ และ ๗ ที่เล็งกันได้ระยะ ๑๘๐ องศา เพราะปรกติ นอกจากเป็นพระเคราะห์ คู่พระคู่โจรแล้ว ยังเป็นพระเคราะห์ ที่แสดงอารมณ์รุนแรง หรือ มีความหมายพระเคราะห์คู่เจ้าชู้ยักษ์อีกด้วย ดังนั้นการแสดงออกจึงเป็นไปลักษณะที่ใช้อารมณ์ และแสดงความรุนแรง

ดาว ๖ กับ ดาว ๘ มีองศาในมุมดี แม้เป็นพระเคราะห์ "คู่โจราระวังภัย" แต่เมื่อมีองศาที่ดี แปลได้ว่า จะได้อะไรมาต้องจ่ายค่าตอบแทน

ช่วงนี้ ดาวพระเคราะห์คู่ เกาะกุมกันในดวงชาตา

ดาว ๓๖ ดาว ๕๗ ดาว ๔๖ คู่ธาตุ ดาว ๖๘ แม้กระทั่ง ดาว ๖๗

แสดงผลถึง จะได้พบคู่ครอง หุ้นส่วน ผู้อุปถัมภ์ ในรูปแบบต่าง ๆ ตามบุญกรรมของแต่ละคน
แม้ดาว ๓ และ ๗ ที่เคยเป็นคู่แตกหัก ก็ยังทำมุมดี หมายถึง ความมุมานะในการทำทุกอย่างให้สำเร็จ หลายคนอาจต้องกรำงาน แต่จะมีผลดีในด้านตำแหน่ง ผลตอบแทนรายได้ "กรำ" ไปเถิดจะเกิดผล

ดาว ๘ ศรีของวัน ได้รับกำลังจากดาว ๙ เป็นดาวแม่ทัพ หมายถึงมีพละกำลัง ดังนั้น เศรษฐกิจด้านเคมีภัณฑ์ น้ำมัน พลังงาน ยังดี แต่จากนี้อีก ๔๕ วัน คงต้องระวังพลิกผันตกจากแท่นไม่รู้ตัวต้องหนีน้ำให้ทัน

ดาว ๒ วันนี้ เบียน ดาว ๑ มีความหมายถึงความเหน็ดเหนื่อยที่ต้องรับสถานการณ์หลายด้าน แต่ก็สามารถควบคุมได้ เมื่อโคจรหาดาว ๘ หมายถึงความเด็ดเดี่ยวที่มุ่งมั่นทำให้สัมฤทธิ์ผลในที่สุด

คติวันนี้ อย่าประมาท คิดเผื่อวันหน้า ที่หวังไว้ยังได้ตามหวัง

1 ความคิดเห็น:

  1. เจ๋อจ๋อ15/9/53 01:48

    ระยะนี้เพื่อน ๆ คงจะยุ่งกับงานบุญที่ใกล้เข้ามา งานพิธีเททองหล่อพระพุทธรูป พวกเราหล่อพระกันไปกว่า ๒๐ องค์แล้วนะ เสร็จจากงานหล่อพระ ก็ถวายพระ และมอบรั้วโรงเรียน อุปกรณ์การศึกษา-กีฬา สร้างรั้วอนามัย และยังสร้างทางเข้าวัดอีก
    ต้องขอขอบพระคุณ อาจารย์แอน ที่เป็นผู้นำให้แก่พวกเราในการคิดดี ทำดี ไม่ว่าจะด้านศาสนา หรือสังคม
    พวกเราเป็นศิษย์ของ อ.แอน ภูมิใจจริง ๆ

    ตอบลบ