อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

14/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์



พยากรณ์รายวัน ประจำวันอังคารที่ ๑๔ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

ดาว ๓ บริวารวันนี้ มีองศาไปเกี่ยวพันกับดวงดาวหลายดวง เสมือนหนึ่งเป็นวันที่สังคมกับคนหลายฝ่าย ต้องติดต่อ ประชาสัมพันธ์สร้างพันธมิตร ทั้งโฆษณาประชาสัมพันธ์ ตลอดจนสร้างนัดหมาย ทำตลาด อย่างรวดเร็ว เหมือนจู่โจม ทำเซอร์ไพรส์ เพราะดาว ๓ เป็นดาวบาปเคราะห์ ประเภท เร็ว แรง และหายไปอย่างรวดเร็ว เป็นดาวสายฟ้าแลบก็ว่าได้

ดาว ๓ เสมือนหนึ่งอยู่ตำแหน่งประ ของเกษตร ราศีเมษ ความหมายจึงเป็นไปในทางถูกยั่วยุ หรือตกอยู่ภายใต้แผนการของคนอื่นโดยไม่รู้ตัวโดยปรกติความหมายของดาวประ คือ สูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง ก็ต้องบอกว่าสูญเสียความเป็นดาว ๓ แปลว่า เป็นไปตามสภาพแวดล้อม เสมือนหนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่มีมาไม่อาจฝืน เพราะสภาพแวดล้อมจูงใจให้เกิดอย่างนั้น เช่น แนวโน้มของตลาดเป็นอย่างไร ก็ต้องตามตลาดถึงจะได้เงิน เป็นต้น ดังนั้น ต้องหันกลับมาดูกิจการของตนว่า ตกลงเป็นไปตามสภาพแวดล้อมที่เป็นแบบไหน ถ้าดูแล้วเมื่อไรก็ต่อต้านไม่ได้ ก็ไหลตามน้ำดีกว่า "ก้างทะลุเนื้อ" สโลแกนนี้ผู้พยากรณ์คิดเอง จากประสบการณ์ที่กินปลาเมืองจีนทุกมื้อ มีแต่ก้าง เพราะน้ำเชี่ยว ปลาว่ายทวนน้ำ ออกแรงจนก้างกระจายตามเนื้อ ทิ่มคอคนกิน

ดาว ๓ อยู่ร่วมกับดาว ๖ ดังที่รู้ เป็นเรื่องเทวดาให้ลาภ เรื่องหนึ่ง จะได้หุ้นส่วนดี เรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องดีสำหรับความรักความเข้าใจอีกเรื่องหนึ่ง ได้รับผลประโยชน์แบ่งปัน ก็อีกเรื่องหนึ่ง จะได้พบคนรักและคืนดีกัน ทายอย่างนี้ จัดเป็นคำพยากรณ์ที่รอคอยของคนหลายคน ทั้งนี้ไม่ต้องเกรงว่า ดาว ๓ เป็นประ เพราะเหลือบดูปฏิทินแล้ว ดาว ๓ เกาะนวางค์เกษตร ผลดีก็ได้เต็ม ๆ ดาว ๓ ยังได้รับแสงจากดาว ๒ ซึ่งดาว ๒ วันนี้เป็นกาลกิณี แบบขึ้น ๖ ค่ำ กำลังก็ไม่มากและอยู่มุมที่ไม่ได้ส่งผลร้าย อาจมีผลถึงความลับ หรือขบวนการใต้ดิน มีเรื่องลับซุบซิบกันให้แซด พอสนุกปากเขา ไม่ร้ายแรง เพราะดาว ๒ ก็ส่งแสงถึงดาว ๕ ศรีของวัน ก็คุ้มครองให้พ้นภัย แต่บางคนที่โดนบัตรสนเท่ห์ กว่าจะแก้ไขได้ ก็เสียชื่อไปก่อน วันนี้เป็นวันแก้ข่าวลือเป็นผลสำเร็จ คนเก่าจะกลับมา (แก้มือ)

ดาว ๓ บริวารวันนี้ ยังสัมพันธ์กับ ดาว ๗ เดชของวัน ขุนพลมีบริวารดี มีทหารเอก จะรู้จักคนมีความสามารถนะวันนี้ ควรพิจารณาวางคนให้เหมาะกับงาน อย่าฝืนจะพังวันหลัง สถานการณ์ที่เกิดขึ้น สามารถควบคุมได้ในวันนี้ อย่าผูกโกรธนาน อีกสองวันถึงวันพระ เตรียมอภัยแต่วันนี้จะได้บุญสูง เตรียมใจรับกุศลของการหล่อพระ

จะเห็นได้ว่า ดาวบริวารสัมพันธ์ดีกับดาวหลายดวง แม้จะเป็นบาปเคราะห์หยาบไปไม่ละเอียด แต่ทุกเรื่องที่เกิดจากความหยาบสามารถทำความเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน เกิดเรื่องให้คุยแก้ไขทันที

ดาว ๔ ดาว ๗ และ ๘ โคจรถึงกัน พักนี้มีแต่คนดื้อทิฐิสูง อยู่รอบ ๆ ตัวเรา ทำใจอย่าพยายามชี้แจงเพื่อเปลี่ยนความคิด ยอมรับไปเสียทุกเรื่องสร้างตัวเราอย่ามีทิฐิ ด้วยการฟังให้มาก ต่อต้านให้น้อย ความดื้อก็ไม่มีประโยชน์ เปรียบเหมือน สร้างเขื่อนดินมหึมาเพื่อต้านน้ำ แต่น้ำไม่มี เขื่อนดินก็ไร้ประโยชน์ ...โปรดทำความเข้าใจหน่อย กับความเปรียบอันนี้นะ ตอนนี้น้ำท่วม เขื่อนก็สำแดงเดช ดังนั้นถึงเตือนไปก่อน เราก็เถียงกับคนดื้ออยู่ดี ทั้งที่รู้ว่าไม่เกิดประโยชน์ก็ทำ ไม่รู้อ่านคำพยากรณ์ไปทำไม เนอะ

ดาวที่เล็งกัน กลายเป็นเดช เป็นศรีของวัน พักนี้ไฟฟ้าดับบ่อย แต่สิ่งดีจะตามมา คือจะได้ของใหม่ คือ ซื้อไฟใส่หมด ความหมายคือ ตรวจสอบไฟ สายไฟ ให้ดี สภาพอย่างนี้ยังอยู่อีกหลายวัน เกิดเมื่อสี่วันก่อน ต่ออีกสามวัน ก็ระวังฟืนไฟจะพรึบพรับ

ดาว ๑ มนตรี ถึงดาว ๙ มีคนชวนเที่ยวอีกแล้ว นั่นไงชาวฮอทเมลควรทำตามพยากรณ์ติดตามอาจารย์ทุกทริปโดนชวนแล้ว เข้าชาตาที่แม่นยำราวตาเห็น (จริง ๆ )

คติวันนี้ จัดว่าดีกว่าเมื่อวาน ยิ้มไว้อย่าให้มุมปากตก ปัญหาทุกอย่างจะได้รับการแก้ไข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น