อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

3/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์



พยากรณ์รายวัน ประจำวันศุกร์ที่ ๓ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

หนึ่งสัปดาห์ของการทำงาน กำลังจะสิ้นสุดลงในวันศุกร์ไม่นับคนที่ต้องทำงานวันเสาร์ วันนี้มีดาวเกาะวรโคตรนวางค์ ทั้งหมด ๔ ดวงด้วยกัน

มีดาว ๑ ผู้ทรงพลังแห่งระบบสุริยะนี้ ส่งผลให้เราเดินทาง ไปโน่นมานี่ ไม่หยุด ดังนั้นรถเลยติดมาตลอดและยังจะติดต่อไป เพราะทุกคนมีธุระไม่เลิก แถมดาว ๑ มีองศาทับดาว ๘ แม้อยู่ในราศีร่วมธาตุ แต่เป็นกาลกิณีวัน มีความหมายว่าอย่าอวดเก่ง หรือทำเด่นตอนพลบ ระวังอุบัติเหตุ คุยกับคนขาดเหตุผล ไม่ต้องเถียงจะเลยเถิดให้เจ็บตัว หรือเส้นเลือดในสมองปูดโปน ทำให้ปวดหัว ร่วมราศีกับดาว ๔ ทำให้มีปัญญาในการแก้ปัญหา แม้มีเรื่องร้อนก็สามารถหลีกหลบได้ด้วยไหวพริบเช่นกัน วันนี้จะมีเรื่องร้อนใจแต่ละคนแต่ละเรื่อง จะไม่เหมือนกัน เหมือนแค่คำว่า ทำให้ร้อนใจเท่านั้น

ดาวดวงที่สอง ที่เกาะวรโคตรนวางค์ คือ ดาว ๙ ความจริงทั่วไปไม่ค่อยคำนึงหรือมีการพยากรณ์ดาว ๙ แต่อย่าละเลยเป็นอันขาดเชียวหนา ตัวระเบิด ตัวฟุ้งซ่าน และตัวเพิ่มดีกรี ให้มากขึ้น อยู่นี่เอง ช่วงนี้ดาว ๙ เข็มแข็ง โดยปรกติก็เป็นดวงดาวที่แสดงผลในการโน้มน้าว เมื่อดาว ๙ มีพลัง และมีองศาถึงดาว ๔ และ ๖ คู่ธาตุน้ำ น้ำถึงได้มากจนท่วมท้นอย่างนี้ ดาว ๖ เป็นดาวแห่งโภคทรัพย์ ความรัก ความสุข พ้นราศีกันย์ ตอนต้นเดือนอย่างนี้ ก็ทำให้สถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับดวงดาว เช่น เรื่องเงิน เรื่องความรัก เรื่องเศรษฐกิจ ค้าขาย กระเตื้องและเป็นไปในทางที่ดี เมื่อได้รับกระแสจากดาว ๔ โยคหลัง ยิ่งส่งผลไปในทางที่ดี บัญชีลงตัว แต่จะมีเรื่องหงุดหงิดเล็กน้อย เกี่ยวกับน้ำ เช่น รั่ว อุดตัน นั่งตรงไหนก็เห็นน้ำหยดลงมา แต่การทำมุมกับดาว ๙ กับดาวคู่ธาตุสองดวงนี้ ให้ผลต่างกัน ดาว ๙ กับ ๔ ส่งผลให้ดาว ๔ มีกำลังเข็มแข็ง พลอยทำให้คนดีกลายเป็นคนดื้อ ยึดมั่นความคิดของตนเอง พูดจาเสียงแข็งอะไรที่ควรได้ก็เลยไปได้กับคนพูดจาดีก่อน และดาว ๙ ส่งผลกับดาว ๖ ในลักษณะ เงินจางนางจร หรือ หงุดหงิดเรื่องเงิน บริวาร และความรัก ครบหมดที่เรากลัว

ดาวดวงที่ ๓ ที่เกาะวรโคตรนวางค์ คือ ดาว ๓ ทำให้เกิดสภาวะผู้นำ คนไม่เคยจับงานก็ต้องจับเองเพราะไม่มีใครทำดีเท่าเรา เป็นวันโกลาหล ในเรื่องการสั่งงานอีกวันหนึ่ง ระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝัน บางคนไปศาล ไปโรงพยาบาล ห้องศัลย์.... ไม่ใช่โศกศัลย์ แต่เป็นศัลยแพทย์ และบางคนเพิ่งรู้ว่าจะต้องทำในสิ่งฝืนใจตัวเอง เพราะดาวมหาจักรได้วรโคตรนวางค์ มีโอกาสเห็นผิดเป็นชอบ ดาว ๓ อยู่ในนวางค์สุดท้าย ของราศีกันย์ ถึงได้วรโคตรนวางค์ ในจิตรา เทศาตรี เป็นฤกษ์ ที่ฝืนเวรฝืนกรรมไม่ได้ ทั้งยังดื้อหัวชนฝา มักเป็นอันตรายด้วยสัตว์มีเขี้ยว มีพิษ ไปไหนมาไหน อย่าไปพงหญ้า ตอนนี้งดรับงานดูป่า ดูพงหญ้า งูเงี้ยวเขี้ยวขอจะกัดเอา ..เรากลัว...

ดาว ๕ และ ๐ ได้เกณฑ์ดาว ๓ จะชนะคดี มีคำถามในใจว่า ฝ่ายไหนชนะล่ะ ขอตอบว่าฝ่ายที่อ่านคำพยากรณ์นี่ล่ะจะชนะ

ดาว ๖ ก็ได้วรโคตรนวางค์ เสียดายตลาดกำลังจะปิด หุ้นจะขึ้น แล้วร่วงด้วยข่าวที่จะมีมาในวันอาทิตย์ แน่นอนต่างประเทศ แม้ว่าสหรัฐจะประกาศว่าเศรษฐกิจดี แต่บางเหตุการณ์ก็ฉุดหุ้นลงได้เป็นรายวัน ด้วยกระแสข่าว

ความรัก เศรษฐกิจ สังคม ดีตามดาว ๖ แต่จะวุ่นวายสับสนพอสมควร เพราะดาว ๖ เป็นพินทุบาทว์ของดวงเมือง ดังนั้นเดือนนี้ทั้งเดือน ตามดูข่าวแต่อย่าเอาอย่าง ก็ต้องถาม ..อ้าว ดารา คนไหนล่ะ

ดูดาว ๒ วันนี้แม้เป็น เดชของวัน กลับเกาะนวางค์นิจ เสื่อมลงอย่างน่าเสียดาย หมายความว่า จะมีคนช่วยเหลือ ก็ต้องคิดว่า "นิดเดียวก็พอ" คิดอย่างนี้แล้วไม่เสื่อม เพราะคิดได้สลึง กลับได้ห้าสิบ อย่างนี้ อย่างไรก็ได้กำไร

คติวันนี้ เป็นวันแข็งอย่าเจรจากร้าว จะเสียการณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น