อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

10/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์




พยากรณ์รายวัน ประจำวันศุกร์ที่ ๑๐ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

กว่าจะฝ่าฟันถึงวันนี้ สมกับดาว ๕ ๐ และ ๗ เล็งกันจริง ๆ ปริศนาตามดวงดาว เย็นนี้อย่าลืมมาฟังกัน เวลา ๑๘.๐๐ น. ไม่รอใคร ถือเป็นวันดี วันมงคลอีกหนึ่งวัน

ดาว ๑ ได้แสงจากดาว ๙ ลักษณะโยคกันอย่างนี้จะให้คุณในด้านความโดดเด่น และการแสดงออก ดาว ๙ เป็นส่วนของดาว ๘ และ ดาว ๘ ก็ตรีโกณถึงดาว ๑ จะทำอะไรที่เปิดตัวจะเด่นดังมีชื่อเสียง โหมโฆษณา เป็นมีผลดาว ๑ และดาว ๔ ร่วมราศี ส่งผลให้ได้รับของกำนัล โดดเด่นในกิจกรรม ส่งบัญชี ทำธุรการ สะสางด้านเอกสาร ส่งรายงาน เสนอโครงการ สำเร็จหมด ยื่นเอกสารสัมภาษณ์ขอวีซ่าก็ไม่มีปัญหา ดาว ๔ ยังสัมพันธ์คู่ธาตุน้ำอีก ศุภเคราะห์ลงตัวเป็นฤกษ์ดีของใครหลายคนในการเริ่มต้น อะไรใหม่ ๆ

ดาว ๔ ยังได้รับกระแสจากดาว ๗ ได้พระเคราะห์คู่สมพล มีกำลังในการพูด การขาย การตลาด ระบบขายตรง นัดลูกค้า จะสมหวังได้ปิดการขาย

ดาว ๖ คู่ธาตุของดาว ๔ ก็ไม่น้อยหน้ามีกำลังแข็งแกร่งจากดาว ๗ และ ๘ บางคนมีเกณฑ์ได้บ้านได้คอนโด ตอกเสาเข็มเป็นวันดีที่สุดในวันนี้ บอกแล้วว่าเป็นวันมงคล เลือกไว้ไม่มีผิด เพราะกระแสดาวศุภเคราะห์มีอิทธิพล ทั้งการทำมุมของดวงดาวก็ส่งผลดีตลอดวัน แม้ดาว ๔
จะเข้าองศามรณะวันนี้ แต่เกาะนวางค์เกษตร ทั้งสถิตราศีสิงห์ เป็นดาวมหาจักรยงยศ กำลังสูง หากไม่ได้เกณฑ์จากดาวต่าง ๆ อาจมีผลถึงการเซ็นสัญญา แต่เมื่อได้รับกระแสดาวต่าง ๆ จึงทำให้สามารถแก้ร้ายเป็นดี ใครเคยทำสัญญาเสียเปรียบจะสามารถแก้ไขเจรจาก็วันนี้แหละ

ดาว ๓ และ ๖ ร่วมราศี เป็นคู่มิตร ยังเป็นช่วงดีสำหรับหุ้นส่วนคู่รัก สานสัมพันธ์ สร้างระบบอุปสรรค มีเหตุการณ์ที่ต้องช่วยก็ช่วย เพราะเป็นดาวคู่เทวดาให้ลาภ เราเป็นเทวดาให้เขา เราก็มีเทวดาที่สูงขึ้นไปอีกมาให้เรา เป็นวันลาภผล

มีดีมีเสีย วันนี้โลกาวินาศน์ คือวุ่นวายดีแท้ หมายความว่า วุ่นวายแล้วดี มีแต่เรื่องดี ๆ ประดังประเดจนหงุดหงิดรับไม่ทัน เห็นจะเป็นดาว ๙ ที่ส่งกระแสให้ดาว ๒ แรงไปหน่อย หุ้นขึ้นลงอย่างนี้ อย่าโลภก็แล้วกัน จะหายหมด

กระแสดาวร้ายก็ยังเพิ่งลืม อาจไปทะเลาะกันที่บ้านตอนจบ กลับบ้านแล้วรีบนอนจะปลอดภัย ตื่นเช้าเปิดนิทานชาดก ตัวต้นเรื่องนั่งอยู่นี่เอง จะได้โกรธกันไม่ลง ยังคงต้องระวังลืมของทิ้งไว้ อยู่ที่ไหนนึกไม่ออก ระวังของหายหาไม่เจอ กระเป๋าสตางค์หล่น แม้กระทั่งเจ็บตัว ปวดหัว เล็กน้อย กินยาก็หาย

ดาว ๒ ย้ายสาย ๆ ส่งกระแสหาดาว ๓ และ ๖ กินอิ่ม ได้ไปงานเลี้ยงแน่นอน แม่นดังตาเห็น

คติวันนี้ อ่านพยากรณ์แล้วรีบเคลียร์งาน มาพบกันอย่างไม่เป็นทางการคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น