อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

24/9/53

พยากรณ์ประจำวันที่ 25 กันยายน 2553

บทความ...โหราศาสตร์ อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี
พยากรณ์รายวัน...
วันเสาร์ที่ ๒๕ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓

เป็นวันที่ดาว ๑ เริ่มสัมพันธ์ กับดาว ๗ และดาว ๕ คู่พระคู่โจร กลายเป็นดาวบาปเคราะห์เป็นวันชิงไหวชิงพริบ คิดต่อรองขอร้อง ทั้งที่เป็นวันหยุด แต่เป็นวันที่หลายคนมีนัด ดาว ๒ ย้ายขึ้นสู่ราศีเมษเวลาสาย เข้าสู่ราศีต้นธาตุ หงุดหงิดเล็กน้อย แล้วก็สามารถทำอะไรได้ตามใจตนเอง ดาวบาปเคราะห์มีกำลังมาก นอกจากแสดงผลดื้อแล้ว ยังแสดงถึงการได้ทำตามใจตัวเอง ทั้งมีดาว ๒ เป็นมหาจักร ส่งเสริม ความเป็นอิสระทางความคิด และมีความหมายถึงการเดินทางท่องเที่ยว หรือ การวางแผนในการเดินทางด้วย
ดาว ๗ บริวารวันนี้ มีองศาเกี่ยวพันทั้งดีและไม่ดีกับดาวบาปเคราะห์ การตรากตรำทำงานเพื่อผลสำเร็จก็ยังมีอยู่ หลายคนต้องทำงานวันเสาร์ และทำงานเสมือนไม่มีวันหยุด และหลายคนต้องนั่งคิดวางแผนเพื่อสร้างรากฐาน แต่เป็นเรื่องหนัก เพราะมีความหมายถึงการปรับเปลี่ยน เพราะดาวบาปเคราะห์ทุกดวงส่งผลไปในทางเปลี่ยนแปลงทั้งสิ้น ดาว ๗ สัมพันธ์กับดาว ๘ ดาว ๓ และ เล็ง ๕๐
ดาว ๔ เป็นกาลกิณีวัน โคจรเข้าโจโรฤกษ์ มีตำแหน่งมหาจักร พูดเพื่อหวังผลก็เหนื่อยหน่อยกว่าจะได้ผล ก็ถ้าดูโหงวเฮ้งเป็นก็สบายหน่อย จะพูดอะไรก็แล้วแต่ วันนี้เป็นวันพูดมาก บ่นว่า หลงทาง ของหาย โทรศัพท์มีปัญหา เครื่องจักร เครื่องกลขัดข้อง นัดหมายทำอะไร ก็ตกรายละเอียดลืมของไว้ที่โน่นที่นี่ ทำให้ล่าช้า เหล่านี้เป็นอิทธิพลของดาวบาปเคราะห์โดยรวม
ดาว ๓ และ ๖ ที่ร่วมราศี ถึงดาว ๙ ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ในที่สุด ข่าวคราวชู้สาว ตกลงกันได้ สมประโยชน์กันทุกฝ่าย แต่ฝ่ายถูกกล่าวหาก็เจ็บตัวหน่อย
ไปไหนมาไหน ระวังขูดขีดรถ กระจกแตก วันนี้มีของแตก ซ้อของมีตำหนิ อย่ากลับไปด่า ทำใจดีกว่า ขาเราหัก ตัวเรามีตำหนิ อย่าไปในที่ชุมชนใจกลางเมือง ..มันมาอีกแล้ว...
คติวันนี้ ระวังอย่าประมาท ดาวบาปเคราะห์เป็นพระเอกในวันนี้


นื้อหาและรูปภาพที่ปรากฏอยู่ในบทความต่าง ๆ ที่เขียนโดย อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อาจารย์แอน) ขอสงวนสิทธิ์ไว้ เพื่อการเผยแพร่ความรู้ในกลุ่มศิษย์เท่านั้น ไม่ยินยอมและห้ามนำไปคัดลอก เลียนแบบ เพื่อการค้าหรือเพื่อผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง
เผยแพร่เมื่อ ๒๕ กันยายน ๒๕๕๓

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น