อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

12/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์


พยากรณ์รายว้ัน ประจำวันจันทร์ที่ ๑๓ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)

วันจันทร์ วันแรกของการทำงาน ต้องสดชื่นแจ่มใส เพราะวันนี้ดาว ๒ บริวารวันดีช่วงเช้า ทำเรื่องไม่ดีหลังเที่ยง เพราะย้ายเข้าราศีพิจิก ไม่มีคุณภาพ เพราะได้ตำแหน่งอตินิจ กลายเป็นบาปเคราะห์ เมื่ออยู่ตำแหน่งบริวาร หมายถึง ลูกหลานบริวาร ไม่มีความสุข มีเรื่องไม่สบายใจ อยู่ในเรือนมรณะของดวงมาตรฐาน หรือดวงเมือง คือความเจ็บไข้ได้ป่วย หรือมีปัญหาเรียกร้องผลประโยชน์ ทะเลาะเรื่องมรดก คดีความข้อขัดแย้งเรื่องที่ไม่ทำเป้าตามที่พูด ทั้งมีปัญหาเรื่องความรัก ทำไมเธอไม่มา ทำไมมาไม่ได้ อะไรทำนองนี้

การติดต่อช่วงบ่ายจึงเต็มไปด้วยความหงุดหงิดที่แฝงอยู่ ทั้งไม่ได้ตามนัดหมาย พูดจาไม่เข้าหู ชวนทะเลาะ อธิบายไม่เข้าใจ พูดยังไงก็อารมณ์หงุดหงิด อะไรก็ช้าไปหมด การประสานสัมพันธ์ไม่ได้ดังใจ นี่แหละอิทธิพลของดาว ๒ ที่มีองศาทับดาว ๑ ด้วย จึงไปเกี่ยวพันกับเรื่องชู้สาวด้วย

ดาว ๑ เป็นกาลกิณีวัน มีองศาทับดาว ๙ ศัตรูเห็นนึกรักเมตตา วันนี้องศาดาว ๑ ทับดาว ๒ บริวาร แม้มีข้อขัดข้องดังข้างต้น แต่ได้กระแสดาว ๙ ช่วย ทำให้เหตุการณ์ไม่ร้ายแรงถึงแตกหักแตกแยก โดยปรกติ ดาว ๒ ถ้าไม่โดดเด่นในดวงชาตา จะทำให้เจ้าชาตามีแต่เรื่องจุกจิกขาดความสุข ดังนั้นวันนี้ แม้จะมีเหตุดีแต่ก็ไม่ดี เหตุร้ายก็ไม่ร้าย แต่ก็หงุดหงิด เบื่อหน่าย ประเภทพบที่ไม่รักไม่ชอบใจเป็นทุกข์

ดาวเดชของวัน คือ ดาว ๔ เป็นมหาจักร จึงเป็นดาวพระเอกของวันมีองศาถึงดาว ๕ ที่พักร์ แม้มีปัญหาเรื่องสัญญาที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่ก็คุ้มครองดวงชาตา ให้สำเร็จในงานที่เริ่มต้นในวันนี้ และต้องเป็นช่วงเช้าจะดีที่สุด เป็นวันที่เหมาะประชุมกับหุ้นส่วน หรือเจรจาเกี่ยวกับการเพิ่มทุน หรือแม้กระทั่งกำหนด มอบหมายหน้าที่ในการงาน

ทั้งดาว ๔ และ ๖ มนตรีของวันมีองศาที่ถึงกัน อยู่ในมุมส่งเสริม เป็นคู่ธาตุ ทั้งได้รับกระแสดาว ๘ กิจการเคมีภัณฑ์ ซื้อมาขายไป นำเข้า ไปได้ดี ของเหลว เคมีทุกชนิด สามารถวางแผนขยายตลาด จะมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามา ทั้งดาว ๖ และ ๓ ร่วมราศี จะได้หุ้นส่วน นายทุนที่ดี จะได้รับการเสนอเงื่อนไขที่ดี และขอเน้นควรเป็นช่วงเช้า ดูแล้วถ้าไปทำงานสาย คงทำอะไรไม่ทัน

จะค้นพบของในสต็อกที่เสียหายและจะทำให้ขาดทุนถ้ายังปล่อยไว้ไม่หาทางระบาย จะเท่าทุนหรือขาดทุน ก็ระบายเพื่อไม่ให้ผลเสียตามมา ดาว ๘ ที่เกาะนวางค์กาลกิณีนั่นแหละที่สำแดงเดช ควรจัดระบบ และทำความสะอาด รื้อสินค้าค้างสต๊อก ฯลฯ ของทั้งที่ทำงานและที่บ้าน
ที่ทำงานเดินหน้าการตลาด เพิ่มทุน หาหุ้นส่วนก็ทำไป แต่ก็ต้องทำความสะอาด รื้ออะไร ๆออกมาดูมาจัดการด้วย จะเห็นจะรู้อะไรดี ๆ

ดาว ๗ ศรีของวัน ยังรับบทหนัก เล็ง ๐ และ ๕ วันนี้ฝันร้าย เครียดอยู่ หวังสร้างสรรค์สิ่งที่ดี ความเจริญให้กับองค์กร แต่กลับถูกเข้าใจผิด ทำอะไรเกี่ยวกับ ๕ ดาว ๗ ก็แย้ง ทำอะไรเกี่ยวกับดาว ๗ ดาว ๕ ก็แย้ง ดาว ๐ นี่แหละที่ทำให้ความเห็นแตกต่าง และเกิดทิฐิมานะ แทรกให้อารมณ์เสีย และหงุดหงิด ระหว่างเรื่องดี ๆ ที่ต้องทำ พอถึงช่วงบ่าย คล้าย ๆ กับตัวใครตัวมันนะ เพราะไม่ยุ่งดีกว่า บรรยากาศไม่ค่อยดี ก้มหน้าก้มตาทำงานสร้างผลงาน ไม่ใช่ก้มหน้าก้มตาหลบหลีกไม่ไปทำงาน
ดาว ๗ เกาะนวางค์ ๕ นี่แหละที่มีผลทำให้แผ่นดินไหว ดินถล่ม ดาว ๙ ส่งผลถึงดาว ๕ ด้วย น้ำเลยท่วม ดาวพระเคราะห์คู่ร้ายของโลก เมื่อเกิดภัยพิบัติ ก็มาดูดาวสองดวงซึ่งเป็นดาวใหญ่เคลื่อนย้ายช้า เมื่อส่งผลร้าย ก็ร้ายจริง หมายถึงได้รับแสงจากดาว ๑ ดาว ๒ และ ร้ายแรงก็ต้องสัมพันธ์กับดาว ๓ ด้วย ..วันนี้ยัง...

ดาว ๙ และ ๘ อยู่ตรงข้ามราศีกัน สัมพันธ์กับดาว ๒ ด้วย เค้ารางเป็นหนี้ รายจ่ายเยอะนะเดือนนี้ ขยันหน่อย บัญชีทุกองค์กรยังงานหนักอยู่ ต้องคอยระมัดระวัง รู้สึกมันพอดี๊ พอดี เฉียดฉิว รอดได้ทุกเดือน เมื่อขยายงาน ปรับงาน เปลี่ยนแปลง บัญชีก็ทำงานหนัก

เอาเป็นว่า อย่าสายวันนี้ หนักเช้า เฉยเย็น ค่ำเงียบ วันนี้ก็จะสงบและผ่านวันไปด้วยดี

คติวันนี้ ก็คือ อย่ามาสาย นั่นแหละค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น