อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

3/9/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันพุธที่ ๘ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี(อ.แอน)


ดวงดาวทุกเดิมเสมือนหนึ่งยังโคจรอยู่ที่เดิมไม่แตกต่างกัน แต่เราสามารถพยากรณ์ถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในรายวัน จากนวางค์และการให้แสงของดาว ๒ และ ดาว ๑ วันนี้วันพุธ ปรกติดาว ๔ กับดาว ๒ เป็นพระเคราะห์คู่มิตรกัน ดาว ๒ ให้แสงเต็มที่ร่วมดาว ๔ ด้วยการร่วมราศี แต่ดาวจันทร์กลับมีกำลังอ่อนด้วยแรม ๑๔ ค่ำ เพียงแต่ได้วรโคตรนวางค์ จึงทำให้ดาวจันทร์ไม่อ่อนโยน เพิ่มความแข็งกร้าวเป็นบาปเคราะห์ไป ซึ่งผลของดาว ๒ ที่มีลักษณะอย่างนี้ มีผลถึงความเอาแต่ใจ การพูดคุยระหว่างมิตร อาจตรงเกินไปจนทำให้เกิดความยุ่งยากได้ เพราะดาว ๒ นี้รับแสงจากดาว ๘ จึงมีปัญหาในหน้าที่การงานอย่างคาดไม่ถึง

ในการพยากรณ์เป็นไปอย่างกว้างๆ ต้องนำมาให้สอดคล้องกับดวงชะตา จะให้แม่นยำถูกเป๊ะเป็นรายบุคคลนั้นก็ยาก เช่น เมื่อวันที่ ๑ กันยายน มีพยากรณ์ว่า ระวังอุบัติเหตุทางรถ ลูกศิษย์เราคนหนึ่งรถถูกทุบกระจก เอาทรัพย์สินไป อย่างนี้ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุแต่ก็อุบัติเหตุแบบจงใจขโมย และทำลายทรัพย์สิน ดังนั้นทุกครั้งที่มีคำพยากรณ์ เป็นหน้าที่ของผู้อ่านต้องวิเคราะห์ว่า
ต้องไม่ประมาทในเรื่องใด คำพยากรณ์ถึงจะมีประโยชน์ อย่างเช่นวันนี้ พูดถึงดาวคู่มิตร ระหว่าง ดาว ๒ กับ ดาว ๔ จะทำนายอะไรก็แล้วแต่ แต่สิ่งที่เราตีความและควรระมัดระวังคือ อย่าประมาทน้ำใจมิตร ระวังคำพูด มิตรในที่นี้ รวมหมด กับคนที่เราสัมพันธ์ทั้งคนรัก และหุ้นส่วน นอกจากนี้ ยังหมายถึงการใส่ร้ายป้ายสี เตือนว่า อย่าฟังคำยุยง วันนี้เป็นวันโจมตีจุดอ่อนของเรา

ส่วนดาว ๔ ที่ได้รับแสงจากดาว ๖ เป็นดาวเคราะห์คู่ธาตุน้ำ เรื่องราวที่จะเกิดเกี่ยวกับพระเคราะห์คู่นี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเงิน บัญชี การบริการ ดาว ๖ ก็ได้รับแสงจากดาว ๓ คู่มิตรตน แม้ว่า ดาว ๓ จะเป็นกาลกิณี แต่ก็ได้วรโคตรนวางค์อีก ส่งถึงความเข็มแข็งของดวงดาว

ดาว ๒ และดาว ๓ เข็มแข็ง อย่างนี้ คือเรื่องราวที่เกี่ยวพันกับความรักและความผูกพัน หรือถ้าเป็นเรื่องการค้า ก็คือ ระบบอุปถัมภ์ และอีกนัยหนึ่ง ทั้งรับและให้ มีผลประโยชน์ที่สมกัน

จึงสามารถตีความไปถึง งานการตลาด หาโฆษณา ระบบขายตรง ขยายเครือข่าย ร่วมงานแบบกระจายงานแบ่งงานกันทำ

ดาว ๖ และ ๗ ส่งผลในทางที่ดี ทำให้ควบคุมสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ ความสัมพันธ์ของดาวคู่นี้จะช่วย ดาวพระเคราะห์ที่แสดงถึงอุปสรรคและความขัดแย้งคือ ดาว ๕ และ ดาว ๗ ที่จะขัดขวางสิ่งดี ๆ ที่จะเกิดขึ้น เข้าทำนอง ก่อนจะดี ก็มีร้ายก่อน

ดาว ๘ อีกดวง เป็นศรีของวัน ที่มีกำลังมากวันนี้ เสมือนจอมทัพของราศี ชาตาเมืองอาจเจอเรื่องที่ต้องยุ่งยาก เสมือนแม่ทัพจัดการเรื่องราวในกองทัพระหว่างศึก แปลว่า เรื่องราวทั้งนอกและใน เต็มไปด้วยปัญหา (สำหรับคนมีความสามารถ ได้ทดสอบฝีมือและปัญญากันคราวนี้)

วันนี้เป็นเคล็ดพยากรณ์ และการแปลคำทำนาย แต่จัดเป็นวันดีวันหนึ่งเหมือนกัน การที่ดวงดาวต่างได้วรโคตรนวางค์ แสดงว่าชาตาเมืองแข็งแรงนั่นเอง

คติวันนี้ จงใช้ความเข็มแข็งในทางที่ถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น