อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

24/9/53

พยากรณ์ประจำวันที่ 26 กันายน 2553

บทความ...โหราศาสตร์ อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี
พยากรณ์รายวัน...
วันอาทิตย์ที่ ๒๖ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓
ปลายเดือนกันยายน แล้วก็ย่างเข้าสู่ปลายปี ระยะสามเดือนนี้ น้ำมาแล้ว พร้อมกับพายุ สัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวน่าตื่นเต้น ที่ไม่ค่อยเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตหรือการตัดสินใจของเราเท่าไร แต่ก็น่าสังเกตว่าข่าวชู้สาวมาแรง ทั้งนี้เป็น เพราะ ๓๖ นี่เอง พอสัมพันธ์กับดาว ๒ เป็นมีเรื่อง ดาวพระเคราะห์คู่เรียงรายมาโดยตลอด โดยเฉพาะ ดาว ๔ ๖ เลยแดงออกมาหมด ที่โน่นที่นี่ อย่างน้อยหันเหความสนใจเรื่องสังหาร ๆ เรื่องใต้ดินทั้งหลาย ชุมนุมหรือจะทำอะไร ในหนังก็มีให้ดู เข้ากระแสทั้ง วนิดา และ ศิลาพัชร ไม่รู้เอ่ยชื่อละครถูกหรือเปล่าฟังเขามาอีกที รู้แต่ว่า หนังที่เกี่ยวกับ ๓๖ ๔๖ ๖๘ ๒๓ ๖๙ คือ มีประจักษ์ ติ๊ก และดาว ๕๗ ๗๘ ๓๘ นี่ก็หนังรบ ศรรามเล่น ก็ตามกระแสจริง ๆ

สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านเศรษฐกิจ ยังขึ้นลงเล็กน้อย แบบขึ้นนิดลงหน่อย เหนื่อยนักก็รอยาว ไม่มีสตางค์ก็รอขายรายวัน นิดหน่อยก็เอาอย่าโลภ น้ำมาจะหนีไม่ทัน หมดตัว กระแสค่าเงินบาทมาแรง พูดคุยกันทั้งเมือง ดูได้ที่ดาว ๖เดินผ่านดาว ๗ สู่คู่มิตร ดาว ๓ ได้ทั้งกระแสดาวบาปเคราะห์ ดาวคู่มิตร และกระแสดาวศุภเคราะห์ คือ ดาว ๔ แต่ ดาว ๔ ก็เป็นมหาจักรอีก
นี่แหละเศรษฐกิจจึงจับตาดู ความจริงใครอยู่ในโลกเศรษฐกิจ ก็จับตาดูมาตลอด จนตาเป็น 3D ไปแล้ว ใครอยู่วงการใด ก็จับตาดูสิ่งนั้น
เศรษฐกิจ ก็ดาว ๖ สังคมทั่วไป ก็ดาว ๕ ดาว ๓ ความรัก ก็ดาว ๖๔ ๖๙ ๒๓ ๓๖ ถ้าเดินฝ่าดาวบาปเคราะห์ ก็มีสองอย่าง คือ ทะเลาะกับอื้อฉาว สัปดาห์ที่ผ่านมาบ่งบอกชี้ชัด สุดแต่ว่าใครเชียร์ใคร กิจการของใครก็ต้องตามกระแสดาวเป็นดวงๆไป ของสวยของงาม ดอกไม้ ทอง เพชร บูติก ดาว ๖ อสังหา ก็ดาว ๗๘ โรงงานมีเครื่องจักร ดาว ๓ โรงเรียน ผู้พิพากษา ผู้บริหาร ก็ดาว ๕ ตอนนี้ผู้บริหารคือ ดาว ๕ กุมดาว ๐ เล็ง ๗ ปวดหัวกันไปตาม ๆ กัน เร่งตัวทำงานไม่ทันตลาด และการแข่งขันกันเอง ก็เหนื่อยด้วย การค้าเล็กน้อย ดาว ๔ วัสดุก่อสร้าง ดาว ๗ ฯลฯ ส่วนใหญ่ลูกศิษย์จะรู้กันอยู่แล้ว ตามดาวอาชีพของตัวเองด้วย
สัปดาห์ที่ผ่านมามีแต่เรื่องเก่า ๆ คนเก่า ๆ การสะสางเรื่องราวที่เคยเกิดจึงเป็นลักษณะเอา past time เติม ed มาพูดกันทั้งสิ้น เพื่อเบ็ดเสร็จ แก้ไขเด็ดขาดไป นอกจากนี้ยังเป็นสัปดาห์ที่ต้องตรวจสอบ ประชุมสัมมนา และข้อสำคัญ เป็นสัปดาห์ที่ป่วย โรงพยาบาลแน่นไปหมด หรือไม่ขี้เกียจไปโรงพยาบาล ร้านขายยาก็ขายดี
แต่ไม่มีอะไรร้าย



สัปดาห์ต่อไป เป็นสัปดาห์ปลายเดือน พยากรณ์ไม่ต้องดูดาว ว่ารถติดหนัก มีเรื่องด่วนต้องรีบทำ รีบตัดสินใจ ระเบิดเวลาที่เราวางไว้ หมายถึงใครทำอะไร หมกเม็ดไว้ จะแดงแจ๋ ระเบิดออกมาให้รู้ให้เห็น ต้องพยากรณ์เป็นวันไป ถึงจะรู้ว่าวันไหน
แต่ วันนี้เป็นวันประเมินผล และวางแผนสำหรับสัปดาห์ต่อไป


วันนี้ไม่ผิดเมื่อวาน ดาว ๑ เกาะนวางค์ ๕ เล็ง ๕ มีเรื่องปวดหัวหงุดหงิด กลับบ้านมีเรื่องหงุดหงิดทะเลาะกัน ก่อนกลับบ้าน แวะกินกาแฟให้สบายใจ ไม่ก็ส่งเสียงไปก่อน จะได้รู้ล่วงหน้า หรือ แวะซื้อสาลี่ไปฝาก เหตุการณ์จะคลี่คลาย ถามว่าทำไมต้องเป็นสาลี่เหรอ ..ก็ผู้พยากรณ์นึกอะไรไม่ออก
ดาว ๗ และ ๘ เบียนกัน การรวมกลุ่มคุยกันมาก ๆ ไม่ใช่เรื่องดี คนจะมองว่า กรรมกร กับนักเลงอันธพาลคุยกันมันขาดเหตุผล ข้าวของวันนี้ใต้ดินขายดี หรืออะไรก็ได้ที่หาบไปหาบมา เร่ไปเร่มา เพราะราคามันถูก ห้างต้องสร้างคติ ลดเซลกระหน่ำทุกสิ้นเดือน


ดาว ๓ และ ๖ ร่วมราศี มีความสุข เทวดาให้ลาภ จะมีอะไรที่ทำให้ทะเลาะ ก็บาปเคราะห์ยังเป็นพระเอก เหมือนเมื่อวานนี้






คติวันนี้ อย่านอนดึก ออกแต่เช้าไปทำงาน เด็ก ๆ ของให้ข้อสอบออกตรงที่ดู โชคดีทุกคนคะ


เนื้อหาและรูปภาพที่ปรากฏอยู่ในบทความต่าง ๆ ที่เขียนโดย อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อาจารย์แอน) ขอสงวนสิทธิ์ไว้ เพื่อการเผยแพร่ความรู้ในกลุ่มศิษย์เท่านั้น ไม่ยินยอมและห้ามนำไปคัดลอก เลียนแบบ เพื่อการค้าหรือเพื่อผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง
เผยแพร่เมื่อ ๒๖ กันยายน ๒๕๕๓


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น