อาจารย์แอน แฟนคลับ

อาจารย์แอน แฟนคลับ
พวกเรา คือ ครอบครัว อาจารย์แอน แฟนคลับ

7/10/53

อาจารย์แอน พยากรณ์

พยากรณ์รายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ ๗ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๓
โดย...อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อ.แอน)
วันนี้นอกจาก ดาว ๗ เป็นกาลกิณีแล้ว ดาว ๔ ยังเข้ามรณะองศา เล็งดาว ๕ บริวารวัน วันนี้อย่าเซ็นสัญญา จะคุยข้อตกลงทำใจว่าต้องมากกว่าหนึ่งครั้ง วันเดียวไม่จบ ดาว ๕ บริวารถอยสุดตัว ผู้ใหญ่ถ่อมตนรับฟังผู้น้อย ถ้อยคำไม่เข้าหูต้องอดทน คิดว่าพรุ่งนี้ดีกว่าวันนี้แน่ ๆ ดาว ๒ เล็ง ๐ ระยะ ๑๘๐ องศา เป็นวันหงุดหงิดของสตรีอีกแล้ว และรวมถึงบุรุษที่หยุมหยิมเหมือนสตรีด้วย ทางที่ดี ทำหน้าเป็นพระสังกัจจายน์พูดให้น้อย ด้วย ๔ มรณะ ไม่มีใครเขาพูดมากกัน จะเสียเปรียบ

ดาว ๑ ศรีของวัน ทับ ๔ อีกต่างหาก ดาว ๔ อับแสง ของขายไม่ดี เป็นวันเริ่มต้นลดราคาเอาต้นทุน ระวังหลงทาง ของหาย ไปเลท ไม่ตามเวลา แต่องศาถึง ดาว ๓ ศรีชาติของดาว ๕ บริวารวันนี้ ก็จงก้มหน้าก้มตา ทำงาน มีงานรอให้ทำ ไม่ต้องคิดมากอ่อนน้อมถ่อมตน ไม่เกี่ยงงาน งานจะช่วยเรา มีงานเป็นเพื่อน ทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย ยุติธรรมที่สุด ใครที่เครียด ต้องรอวันที่ฟ้าใส ด้วยการงาน

ดาว ๓ และ ๖ ทับกันคู่รักยังคลางแคลง ปัญหาระหว่างกันยังไม่จบ ให้เวลาคลี่คลาย ไม่มีใครสนใจเรื่องใดได้นาน จะมีเรื่องอื่นที่น่าตื่นเต้นกว่าเข้ามา

ดาว ๗ ๘ อีกคู่ที่องศาทับเบียนกันสนิท

วันนี้ดาวพระเคราะห์คู่มิตรเป็นพิษต่อกันถึงสี่คู่ ทั้ง ๑๕ ๒๔ ๓๖ และ ๗๘ แปลกไหม เป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน ที่ชุมนุมดาวคู่มิตรที่เป็นพิษไปหมด เพราะฉะนั้น เป็นวันพิสูจน์ความเหนียวแน่นกับความสัมพันธ์ระหว่างกัน อย่าไปบอกรัก หรือชวนกันเป็นหุ้นส่วนวันนี้ล่ะ จะเจอปรากฏการณ์ที่ไม่สมหวัง

พยากรณ์ถึงตอนนี้ ผู้พยากรณ์ก็ต้องทบทวน ว่าวันนี้จะทำอะไรบ้าง เคลื่อนไหวให้น้อย ไม่สร้างสัมพันธ์ใหม่ รักษาสัมพันธ์เก่าให้ดี จะได้พบเพื่อนเก่า หางานมาให้ทำจะได้รับข่าวไม่พึงปรารถนามีแต่เหนื่อยกับเหนื่อย

ดาวพระเคราะห์ชุมนุมและเรียงกันที่ราศีกันย์ และราศีมีน ทั้ง อริ และวินาศ ของดวงเมือง หน้าสิ่วหน้าขวาน ต่างคนต่างต้องระวังตัว โรงพยาบาล มดหมอทำงานหนัก โรคภัยหลายอย่างจะระบาด น้ำจะท่วมไหลบ่าเข้าหาเมือง แผ่นดินถล่ม จากนี้ไปสิบห้าวัน วิกฤต

คติวันนี้ ตั้งสติ รอดู แล้วค่อยตัดสินใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น